Top Sét Quà Tặng Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Giáp Thìn 2024

 14/12/2023

Tết là dịp mỗi gia đình được đoàn tụ, được quây quần bên nhau. Đây cũng là thời điểm mà mỗi người con thường thể hiện tình cảm, tri ân với mẹ cha qua những sét quà ý nghĩa.

 

Tết này, bạn đã lựa chọn được sét quà nào để tặng bố mẹ chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, Biofun gợi ý đến bạn sét Quà tặng bố mẹ tinh tế nhất nhé!

Lí do nên tặng quà bố mẹ dịp Tết?

quà tặng bố mẹ
Lí do nên tặng quà cho bố mẹ!
 

Xuân Giáp Thìn 2024 đã cận kề, tết cổ truyền dân tộc không chỉ dừng lại ở dịp sum vầy, gặp gỡ, đoàn tụ mà còn là dịp để tri ân, thể hiện tình cảm biết ơn đến tổ tiên, công dưỡng dục của mẹ cha.
 

Bởi vậy, vào dịp đại lễ này, con cái đi xa trở về hay mua quà tặng biếu bố mẹ - như một lời chúc, lời cảm ơn chân thành nhất đến đấng sinh thành; mong một năm mới thịnh vượng, bình an và may mắn.

Gợi ý sét quà tặng bố mẹ ý nghĩa nhất ngày tết

 

Quà tặng cho bố mẹ dịp Tết luôn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Tặng quà gì vừa ý nghĩa, vừa thiết thực lại phù hợp với bố mẹ? 
 

Khi bố mẹ đã có tuổi thường quan tâm nhiều về giá trị tinh thần, bởi tuổi cao thường đi kèm với nhiều bệnh lí tuổi già. Để món quà thể hiện được lòng thành kính và ý nghĩa hơn cả thì quà tặng sức khỏe luôn là sét quà được ưu tiên hàng đầu.

Sét quà “Xuân Phú Quý”- từ Đông trùng hạ thảo cao cấp

 
quà tặng bố mẹ
Sét quà tặng bố mẹ được nhiều khách hàng tìm kiếm!
 

Đông trùng hạ thảo từ ngàn đời xưa đã là một loại thảo dược quý, thường được dùng cho vua chúa và tầng lớp quý tộc bởi công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe con người. 
 

Ngày nay, y học hiện đại cũng đã chứng minh, Đông trùng hạ thảo có nhiều dưỡng chất thiết yếu, dược tính quý giúp điều trị được nhiều bệnh lý như: gan, thận, hô hấp, tiểu đường, ung thư, nội tiết tố nam, nữ…
 

quà tặng bố mẹ
Quà tặng bố mẹ ý nghĩa nhất Tết 2024!

 

Là sản phẩm thiên nhiên an toàn với nhiều công dụng quý chắc chắn sét quà sẽ giúp bố mẹ cải thiện sức khỏe và vô cùng ý nghĩa gửi trao thành ý của bạn đến người thân quan trọng.

Sét quà “Xuân An Khang” - quà tặng bố mẹ đong đầy ý nghĩa

quà tặng bố mẹ
Hộp quà tặng bố mẹ sang trọng nhất Xuân Giáp Thìn!
 

Sét quà An Khang là một trong những sét quà được nhiều người ưa chuộng, bởi hình thức sang trọng, bắt mắt, hoạ tiết tươi sáng mang không khí Xuân ấm áp ngập tràn.
 

Với biểu tượng Song Ngư kết hợp với hoa Anh Đào mang đến sự may mắn, phú quý, thành đạt và sức sống mãnh liệt… ước mong về một năm mới đủ đầy và An Khang.

quà tặng bố mẹ
Quà tặng bố mẹ - đón Xuân an lành!

 

Mỗi sét quà An Khang đều có sản phẩm Đông trùng hạ thảo quý là chủ đạo như: 
 

Trà Đông trùng túi lọc đủ vị thảo dược giúp bố mẹ an thần, ăn ngon ngủ ngon, giảm mệt mỏi, thanh nhiệt, giải độc cơ thể
 

Sinh khối/ ký chủ khô được sấy thăng hoa, sản phẩm giữ nguyên màu sắc, dưỡng chất, kích thước… giúp bố mẹ dễ dàng bảo quản
 

Mật ong Đông trùng hạ thảo giúp cải thiện hệ hô hấp, lao phổi, bảo vệ dạ dày, kích thích tiêu hoá và tăng cường đề kháng…
 

Rượu Đông trùng hạ thảo đậm vị hương thơm, giúp bữa tiệc đoàn tụ thêm trọn vị hơn. 

quà tặng bố mẹ
Rượu Đông trùng hạ thảo Biofun - quà tặng Tết không thể thiếu!

 

Với giá trị sức khoẻ mà bộ quà mang lại, chắc chắn sẽ bố mẹ bạn sẽ rất ưng lòng!

Sét quà “Xuân Thịnh Vượng” - nổi bật với Đông trùng hạ thảo chất lượng

 
quà tặng bố mẹ
Sét quà tặng Bố Mẹ - Xuân 2024 thêm ấm áp!
 

Bộ quà Thịnh Vượng nổi bật với sự đủ đầy và tinh tế, mỗi sét quà được kết hợp tới 5 sản phẩm, sản phẩm trên sét quà toàn bộ là những sản phẩm thiên nhiên thảo dược quý.

 quà tặng bố mẹ
Quà tặng bố mẹ - gửi trao lời tri ân sâu sắc!

Hộp quà được thiết kế vuông vức, chắc chắn, không chỉ phù hợp với việc biếu tặng ông bà, bố mẹ, người thân mà sét quà còn phù hợp tặng các cấp lãnh đạo hay còn là giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp cũng rất trang trọng, độc đáo.
 

Ngoài những sản phẩm hiện diện trên hộp quà, Biofun còn có đa dạng các sản phẩm sức khoẻ khác giúp quý khách dễ dàng lựa chọn.

Địa chỉ mua quà tặng bố mẹ uy tín?

 
quà tặng bố mẹ
Địa chỉ mua Quà tặng bố mẹ uy tín!
 

Hiện trên thị trường có rất nhiều mặt hàng Đông trùng hạ thảo được bày bán tràn lan, trong đó không tránh khỏi những mặt hàng kém chất lượng. Bởi vậy, người tiêu dùng cần thật thông thái trước quyết định sử dụng mặt hàng này làm quà tặng bố mẹ.

Vậy, nên mua sét quà Đông trùng hạ thảo ở đâu uy tín?
 

Biofun là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và nuôi trồng Đông trùng hạ thảo Việt Nam. Với quy mô chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, Biofun đã có vị trí thương hiệu lớn trên thị trường.
 

Cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, Biofun đã trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp, cá nhân trên cả nước.
 

Biofun có đa dạng các sản phẩm chất lượng, mẫu mã sang trọng với nhiều ưu đãi khác như:
 

- Chiết khấu cao lên đến 30%

- Linh động và cá nhân hoá đến từng bộ quà theo ngân sách của khách hàng

- Miễn phí giao hàng trên nhiều thành phố

- In logo thương hiệu công ty, thiệp chúc…

- Thay mặt khách hàng tặng quà

- Xuất hoá đơn linh hoạt
 

Quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0961577188 để được tư vấn chi tiết! 

Lời kết

 

Bài viết trên là những chia sẻ về những sét quà tặng bố mẹ sang trọng và ý nghĩa nhất. Quý khách vui lòng tham khảo để có được những lựa chọn phù hợp nhất. Chúc Quý khách Vạn Sự An!

Bạn đọc tham khảo thêm:

Tổng Hợp Các Sét Quà Biếu Tết Ý Nghĩa Nhất 2024

Tặng Quà Bố Mẹ Dịp Tết - Top Sét Quà Ý Nghĩa, Sang Trọng Nhất 2024