Đông Trùng Hạ Thảo - Xu hướng quà tặng Tết 2024

 04/10/2023

Tặng quà cho người thân, khách hàng, đối tác… xưa nay đã trở thành nghi thức quen thuộc và là nét đẹp văn hoá của người Việt. Tặng quà giúp gắn kết tình thân, giúp mối quan hệ giữa đối tác trở nên thân cận hơn…
 

Vậy, xu hướng quà tặng Tết 2024 là những sản phẩm như thế nào? Có lẽ, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây, Biofun sẽ mách bạn xu hướng quà tết 2024 này nhé!

Xu hướng quà tặng những năm gần đây

 

Đón đầu xu hướng quà tặng, Biofun luôn mang đến những giải pháp quà tặng chuyên nghiệp, tinh tế nhất cho quý khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

quà tặng tết 2024
Đông trùng hạ thảo - quà tặng sức khoẻ ý nghĩa!

 

Những năm gần đây, khi dịch bệnh bùng nổ, môi trường, khí hậu bị ô nhiễm… sức khoẻ của con người ảnh hưởng nhiều. Từ đó, những sản phẩm về sức khoẻ được nhiều khách hàng quan tâm và sét quà tặng sức khoẻ như yến sào, nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo… trở thành xu hướng nổi bật cho các dịp lễ tết lớn trong năm. 
 

Bởi vậy, Biofun luôn nỗ lực dựng xây nâng tầm chất lượng về sản phẩm cũng như về dịch vụ. 
 

Đông trùng hạ thảo được Biofun đưa ra thị trường được chọn lọc kĩ lưỡng, hàm lượng cordycepin và adenosine luôn ở ngưỡng cao, giúp quý khách tăng cường sức khoẻ, bồi bổ cơ thể và hỗ trợ điều trị những bệnh lí như: gan, thận, phổi, nội tiết, ung thư…

Bộ sưu tập quà tặng Tết 2024

Quà tặng Tết 2024 được Biofun thiết kế với nhiều giải pháp khác nhau với nhiều phân khúc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Quà tặng Tết 2024 tinh tế, ý nghĩa

quà tặng tết 2024
Set quà tặng Tết 2024 - vô cùng tinh tế và ý nghĩa! 
 

Với bộ quà tặng tết 2024 từ Đông trùng hạ thảo - những sản phẩm thiên nhiên Lành và Thật nhất đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong những năm gần đây. 
 

Những công dụng quý của Đông trùng, được mệnh danh là “Vương dược”, chữa “bách hư bách tổn”, dễ dùng, tiện ích được Biofun khéo léo sắp xếp gửi gắm lại trong mỗi sét quà như một lời chúc Bình An, Thịnh Vượng đến tất cả Quý khách hàng.

quà tặng tết 2024
Sét quà tặng Tết 2024 được thiết kế vuông vức thu hút mọi ánh nhìn!

 

Mỗi sét quà thường có 3-5 sản phẩm như: 
 

- Sợi Đông trùng hạ thảo/ ký chủ nguyên chất giúp quý khách hãm trà, hầm, lẩu, nấu cháo dinh dưỡng
 

- Mật ong ngâm Đông trùng hạ thảo: giúp cải thiện hô hấp, dạ dày, kích thích tiêu hoá, tăng cường đề kháng, chống lão hoá…
 

- Trà Đông trùng hạ thảo túi lọc là thức trà thơm đủ vị, giúp quý khách an thần, ăn ngon ngủ ngon, giải nhiệt, thanh lọc cơ thể…
 

- Rượu Đông trùng hạ thảo: là thức uống không thể thiếu trong bất kì bữa tiệc sum vầy nào. Rượu Biofun đậm vị, hương thơm được khử andehit nên quý khách uống sẽ không bị đau đầu, mệt mỏi.
 

Biofun chắc chắn, quý khách sẽ ưng lòng với những sét quà tinh tế và đong đầy ý nghĩa này.

Quà tặng sức khỏe mẫu mã đa dạng

quà tặng tết 2024
Mẫu mã ấn tượng, rực rỡ - đón Xuân Giáp Thìn 2024!
 
 

Không chỉ nằm ở thế mạnh cung cấp sản phẩm chất lượng, Biofun còn hấp dẫn khách hàng bởi hình thức mẫu mã hộp quà.
 

Mỗi hộp quà là sự chỉn chu, tỉ mỉ từ đường nét, màu sắc được kết hợp hài hoà tạo nên sự sang trọng và độc đáo.

quà tặng tết 2024
Mẫu hộp Premium được thiết kế 2 tầng độc đáo, sang trọng cùng Đông trùng hạ thảo!
 

Sét quà tặng Tết 2024, Biofun lấy cảm hứng từ hình ảnh Cá chép - Song Ngư mang đến tài lộc, danh vọng, sức mạnh và sự đoàn kết cao quý… Cùng sắc đỏ nổi bật quý phái thể hiện sự may mắn gợi đến sắc Xuân thật rực rỡ.
 

Ngoài hộp Song Ngư, Biofun có thêm mẫu hộp Premium được thiết kế độc đáo với 2 tầng ấn tượng. Hộp vuông vức, chắc chắn sang trọng phù hợp cho việc biếu tặng Đối tác, khách hàng hay cấp trên…

Quà tặng giá thành cực cạnh tranh

quà tặng tết 2024
Chỉ từ 500.000vnđ, Quý khách sở hữu ngay sét quà tặng tết 2024 đầy ý nghĩa!
 

Bộ quà tặng tết 2024 tại Biofun giá thành bao nhiêu? Đây là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm và thắc mắc. 
 

Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là dược liệu quý, đắt đỏ thế nhưng với Biofun là đơn vị nuôi trồng nên giá thành vô cùng cạnh tranh khác xa với sản phẩm đông trùng tại Nepal. 
 

Để biết thêm thông tin về bộ quà tặng cũng như giá thành của sản phẩm, Quý khách xem tại đây.

Tại sao nên chọn Quà tặng 2024 từ Biofun

 
 

Biofun là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và nuôi trồng Đông trùng hạ thảo với công nghệ nuôi trồng hiện đại - cấy trực tiếp trên nhộng tằm.
 

- Áp dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến nhất cho sản phẩm khô giữ nguyên hàm lượng, chất lượng màu sắc.
 

- Sản phẩm được nghiên cứu và nuôi trồng theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, dược chất cao.
 

- Hệ thống bán hàng trên toàn quốc và liên kết quốc tế
 

- Với quà tặng số lượng lớn, Biofun luôn có cơ chế chiết khấu cao, miễn phí thiết kế giải pháp quà tặng riêng cho doanh nghiệp
 

- In logo, giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình
 

- Quà tặng Tết 2024 với đa dạng phân khúc, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Lời Kết

Bài viết trên đã đưa đến cho bạn đọc xu hướng về bộ quà tặng Tết 2024, giúp quý khách có lựa chọn phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của xã hội. Hi vọng, bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến quý khách. Chân thành cảm ơn!

 

Bạn đọc tham khảo thêm:

Quà Tết 2024 Cao Cấp Sang Trọng, Giá Tốt Nhất

Bật Mí Những Giỏ Quà Tặng Tết Giá Cực Tốt Từ Đông Trùng Hạ Thảo