Bộ Sưu Tập Rượu Tết Sang Trọng, Đẳng Cấp Cho Tết 2023

 19/12/2022

Theo phong tục của người Việt Nam, những chai rượu để cúng thần linh, gia tiên hay để mời khách quý, để tặng bạn bè, đối tác, người thân... đã trở thành điều không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về.
 

Hôm nay, Biofun sẽ giới thiệu đến bạn đọc Bộ sưu tập rượu Tết vô cùng sang trọng và đẳng cấp, mang hương xuân đến mọi nhà.

Bộ sưu tập rượu Tết - ý nghĩa, sang trọng

Bộ rượu Đông trùng hạ thảo Standard 700ml

Bộ sưu tập rượu Tết

Bộ sưu tập rượu Tết - cho Xuân ấm áp hơn!
 

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý, có nhiều tác dụng trong việc nâng cao sức khoẻ, cải thiện hệ hô hấp, gan thận; giúp ổn định huyết áp; hỗ trợ tăng cường sinh lí, nội tiết tô nam nữ… 
 

Bời vậy Đông trùng hạ thảo luôn được săn đón và được khách hàng lựa chọn làm quà tặng, quà biếu trong dịp lễ tết về.
 

Rượu Standard 700ml là một trong những loại rượu cao cấp của Biofun, được xem là một bản giao hưởng chứa nhiều loại thảo dược khác nhau như: kỷ tử, đỗ trọng, nhân sâm, đinh lăng… Đặc biệt, chai Rượu Standard chứa đến 11.200mg Đông trùng tươi nguyên chất. 
 

Vì có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý khác nên Rượu Standard có vị rất đặc trưng, quyến luyến nơi đầu lưỡi và hậu vị đậm và thơm, giúp quý khách nhâm nhi trong những ngày tụ họp mà không lo vảng vất đầu óc. 
 

Bộ sưu tập rượu Tết - hai chai Standard 700ml được xem là một lựa chọn sang trọng, tinh tế trong mỗi dịp lễ về. 

Bộ rượu Đông trùng hạ thảo Biofun - 700ml

 

Bộ sưu tập rượu Tết

Bộ sưu tập rượu Tết Biofun - sang trong, đẳng cấp!
 

Khác với rượu Standard, rượu Đông trùng hạ thảo 700ml là loại rượu đặc trưng của vị đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất, cùng với rượu nếp thơm được chưng cất theo phương pháp truyền thống.
 

Đông trùng hạ thảo bổ dưỡng, thơm nồng kết hợp với vị nếp thơm chắc chắn sẽ mang đến dự vị khó quên cho ngày đoàn tụ. 
 

Tất cả các loại rượu của Biofun đều được khử andehit nên uống sẽ êm và không gây đau đầu cho người sử dụng. Đây cũng là điểm nổi bật của rượu Biofun và đó cũng là lí do rượu Đông trùng hạ thảo Biofun được nhiều quý khách tin dùng.

Bộ rượu Đông trùng hạ thảo Biofun - 575ml 

 

Bộ sưu tập rượu Tết

Bộ sưu tập rượu Tết - cho Xuân thịnh vượng!
 

Ngoài những bộ rượu có thể tích 700ml, Biofun còn có những bộ nhỏ xinh hơn với thể tích 575ml giúp quý khách có nhiều giải pháp để lựa chọn cho bộ quà tặng phù hợp với ngân sách của mình.
 

Rượu Đông trùng hạ thảo Biofun có màu vàng sậm sóng sánh. Độ vừa đủ để không làm Quý khách vảng vất đầu óc nhưng đủ làm "say" lòng bất cứ ai.
 

Rượu Biofun có vị đậm của công thức cổ xưa, thêm chút cay nồng hoà với mùi thơm đặc trưng của đông trùng, chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị của ngày tết sum vầy.

Bộ rượu đôi Đông trùng hạ thảo tinh tế, đẹp mắt 

 

Bộ sưu tập rượu Tết

Bộ sưu tập rượu Tết - được khách hàng tin chọn!

 

Rượu là một thức uống truyền thống trong mỗi dịp lễ. Với ngày Tết Dân Tộc thì chắc chắc không thế thiếu đi chai rượu nồng trong mỗi bữa tiệc. 
 

Bộ sưu tập rượu Tết

Bộ sưu tập rượu Tết - trọn vị hương xuân!
 

Hiểu được nhu cầu này, Biofun cho ra mặt một cặp rượu cực kì tinh tế và sang trọng. Cặp rượu Đông trùng hạ thảo Standard 500ml được thiết kế xinh xắn, cùng hộp xách cao cấp, tiện lợi, giúp quý khách tặng biếu đối tác, khách hàng một cách dễ dàng nhất.

Rượu Đông trùng hạ thảo - món quà tặng cao cấp, ý nghĩa

 

Ngoài những bộ rượu mà bài viết vừa kể trên, Biofun còn có bình rượu cao cấp với túi da xách cực kì đẳng cấp. 
 

Bộ sưu tập rượu Tết

Bình rượu Xuân - cho Tết An lành!

 

Với bình rượu túi da 3.000ml, chúng tôi sử dụng Đông trùng sinh khối tươi với trọng lượng 100g, thêm vào đó là 30 con kí chủ tươi. Sản phẩm còn có sự góp mặt của thảo dược quý: nhân sâm, đinh lăng và một cặp Hải mã.
 

Đây là sản phẩm duy nhất được trang bị túi da, bình rượu được thiết kế đẹp mắt, sắc nét, thể hiện sự sang trọng và cao cấp trong bộ quà tặng dành tặng những người quan trọng. 

Lí do nên chọn rượu Đông trùng hạ thảo Biofun làm quà tặng Tết?

 

Biofun là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và nuôi trồng Đông trùng hạ thảo với tay nghề cao, kĩ thuật hiện đại. Do đó, sản phẩm được cam kết chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng.
 

Ngoài ra, nguyên liệu được Biofun lựa chọn kĩ lưỡng, rượu nếp cái hoa vàng được khử andehit công phu, giúp quý khách yên tâm khi sử dụng. 
 

Đặc biệt, giá thành sản phẩm rất hợp lí, mẫu mã sản phẩm đa dạng, bắt mắt mang đến nhiều giải pháp quà tặng cho khách hàng mỗi dịp lễ tết về.

Lời kết

 

Trên đây là tổng hợp về bộ sưu tập rượu tết - quà tặng cao cấp cho khách hàng, đối tác, người thân. Hy vọng, bài viết trên mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn đọc thật nhiều niềm vui!
 

Bạn đọc tham khảo thêm:

Quà Tặng Tết 2023 Cao Cấp - Cách Lựa Chọn Quà Tết Ý Nghĩa Dành Tặng Khách Hàng, Người Thân

Quà Tặng Ngày Tết An Lành, Đong Đầy Dư Vị Với Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp