Tổng Hợp Các Sét Quà Biếu Tết Ý Nghĩa Nhất 2024 

 09/10/2023

Dịp Tết Giáp Thìn 2024 năm nay, xu hướng quà biếu tết nào được người tiêu dùng ưa chuộng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Biofun cập nhật những sét quà ý nghĩa nhất 2024 nhé.

Sét quà biếu tết ý nghĩa là gì?

Dưới góc nhìn của chúng tôi - một trong những đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng cho nhiều doanh nghiệp, khách hàng uy tín, thì sét quà Tết ý nghĩa, sang trọng phụ thuộc chủ yếu vào thành phần sét.
 

Sét quà biếu tết ý nghĩa phải đảm bảo sự tinh tế, đáp ứng cả giá trị tinh thần và vật chất, khiến cho người nhận quà cảm nhận được sự chân thành và hài lòng khi được nhận.

quà biếu tết
Quà tặng sức khoẻ - xu hướng quà biếu Tết 2024!

 

Theo thống kê những năm gần đây, sau đại dịch toàn cầu, nền kinh tế trở nên khó khăn thì những sét quà tối ưu cả về giá trị sức khoẻ lại đảm bảo được độ sang trọng, tinh tế được nhiều người dùng lựa chọn. Và những sét quà biếu tết này sẽ tiếp tục lên ngôi trong năm 2024.

Top các sét quà biếu tết ý nghĩa nhất

 

Hiểu được nhu cầu và thị hiếu của xã hội, Biofun cho ra mắt Bộ sưu tập quà tặng Tết 2024 với những thông điệp ý nghĩa, đong đầy yêu thương gửi đến quý khách hàng.

Biofun là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và nuôi trồng Đông trùng hạ thảo Việt Nam. Không dừng lại ở đó, với năng lực và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Biofun đã trở thành đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp quà tặng cho nhiều doanh nghiệp và khách hàng trên cả nước.

Sét quà Premium gửi trao lời chúc Bình An, May Mắn

 

Sét quà biếu tết với những thành phần cao cấp từ đông trùng hạ thảo thượng hạng. Đông trùng hạ thảo được Biofun chăm chút, lựa chọn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, là lựa chọn của nhiều khách hàng trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

quà biếu tết
Quà biếu tết 2024 - ý nghĩa hơn với Đông trùng hạ thảo Biofun
 

Sét quà đầy đặn, có tách trà biếu bà, có cốc mật ong giúp ông bớt ho, thêm chai rượu thơm nồng, đậm vị đưa hương cho bữa tiệc đoàn tụ thêm tròn vị. 
 

Với sự cẩn trọng, kĩ lưỡng, Biofun mong muốn mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất, mới mẻ nhất, như một lời chúc sức khoẻ đầy chân thành gửi đến bạn!
 

Sét quà biếu tết An Khang đón xuân An Lành

 

Xuân Giáp Thìn sẽ hân hoan hơn, ấm áp hơn với những sét quà sức khỏe từ thiên nhiên Lành & Thật nhất.
 

Tết 2024 này, Biofun hứa hẹn mang đến những điều tươi mới, tốt lành nhất từ sản phẩm thảo dược quý Đông trùng hạ thảo.
 

Đông trùng hạ thảo được biết đến trong Y học Trung Quốc hơn 1000 năm qua nên Đông trùng luôn được coi là vật phẩm thượng hạng - món quà sức khỏe được thiên nhiên ban tặng, xứng đáng được trân trọng và trao tặng. 

quà biếu tết
Sét quà An Khang - cho Tết Giáp Thìn thêm ấm áp!

 

Với sét quà biếu tết An Khang được thiết kế với sắc xuân rực rỡ, biểu tượng Song Ngư tượng trưng cho tiền tài, danh vọng, sự đoàn kết cao quý. Đặc biệt hơn, sét quà với những sản phẩm thảo dược như:
 

- Trà Đông trùng hạ thảo đủ vị được bào chế theo dạng túi lọc giúp giải nhiệt, thanh mát, giảm mệt mỏi, căng thẳng…
 

- Lọ sinh khối tuyển chọn những sợi chất lượng, sấy thăng hoa giữ nguyên mùi vị, màu sắc, dược tính…
 

- Chai rượu Đông trùng được chưng cất truyền thống cùng nhân sâm, đỗ trọng, đinh lăng, kỳ tử, dâm dương hoắc… giúp sét quà thêm phần sang trọng và tinh tế.

Sét quà biếu tết Thịnh Vượng

 

Sét quà Thịnh Vượng - là một trong những combo quà biếu tết được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi, hộp quà không chỉ nằm ở thiết kế vuông vức, gam màu tươi sáng mang không khí xuân căng tràn sức sống, hộp quà còn thể hiện sự chỉn chu, đầy đặn với nhiều sản phẩm khác nhau.

quà biếu tết
Sét quà biếu Tết Thịnh Vượng - là thông điệp Biofun gửi trao đến bạn!
 

Sét quà có thêm hộp nước Đông trùng hạ thảo Biok giúp khách hàng bồi bổ sức khỏe, tiện dụng, dễ dùng. Ngoài ra, Biofun luôn chủ động linh hoạt sét những hộp quà theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng. 

quà biếu tết
Quý khách xem thêm Bộ quà biếu Tết mới nhất 2024 tại đây!
 

Với giá trị mà Đông trùng hạ thảo mang lại, Biofun luôn trân trọng và nâng niu sản phẩm giống như cách chúng tôi cẩn thận gói ghém những sét quà nhỏ xinh - chứa đựng tình yêu thương, sự tri ân sâu sắc gửi đến Quý khách hàng gần xa.

Những lưu ý khi mua quà biếu Tết

 

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, hộp quà phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người tiêu dùng. Tuy nhiên, có nhiều sản phẩm, sét quà biếu tết kém chất lượng, không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan. Do vậy, người tiêu dùng cần thận trọng trong quá trình chọn lựa.
 

Khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

- Cần xem xét nguồn gốc của sản phẩm trên hộp quà, hạn sử dụng, tránh trường hợp quà biếu tết lại kém chất lượng.
 

- Tìm hiểu về Công ty cung cấp hộp quà để có những nhận định về độ uy tín, chuyên nghiệp
 

- Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp nên lưu ý thêm về: năng lực cung cấp, chính sách, cơ chế ưu đãi, giao hàng đúng hẹn…

quà biếu tết
Trung tâm nghiên cứu và nuôi trông Đông trùng hạ thảo Biofun!

 

- Biofun là đơn vị chuyên nghiệp, uy tín, đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên giúp bạn trao gửi những thành ý, tri ân đến khách hàng, đối tác, người thân của mình.

Lời Kết

 

Bài viết trên là những gợi ý về bộ quà biếu tết ý nghĩa nhất 2024, mời bạn đọc tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline: 0961.577.188, Website: Biofun.vn để được hỗ trợ Miễn Phí. Cảm ơn Quý khách!
 

Bạn đọc tham khảo thêm:

Thị Trường Quà Tết Giáp Thìn 2024 Sôi Động Cùng Đông Trùng Hạ Thảo

Gợi Ý Quà tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng, Giá Tốt Nhất 2024