Quà Tết Cho Doanh Nghiệp Chất Lượng, Giá Tốt Nhất 2024

 21/10/2023

Từ lâu, tặng quà tết đã trở thành nét đẹp văn hoá trong môi trường doanh nghiệp, thể hiện sự tri ân, gắn kết và quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi hơn. 
 

Nắm được xu thế đó, nhiều mẫu quà tết cho doanh nghiệp ra đời, giúp giải quyết nỗi lo cho doanh nghiệp, công ty mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mời bạn đọc, theo dõi bài viết dưới đây, Biofun gợi ý đến bạn bộ quà Tết ấn tượng và cao cấp nhất 2024.

Ý nghĩa quà Tết cho doanh nghiệp

 

Quà tết doanh nghiệp là món quà cuối năm các công ty, đơn vị gửi đến các đối tác, khách hàng, nhân viên. Tặng phẩm này, mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện tình cảm, thái độ trân trọng giữa doanh nghiệp - nhân viên.
 

quà tết cho doanh nghiệp

Quà tết cho doanh nghiệp - thắt chặt mối tâm giao!
 

Về phía nhân viên, quà Tết trong doanh nghiệp thay lời tri ân sâu sắc đến Ban lãnh đạo. Món quà như cầu nối thêm gắn kết, giúp nhân viên và doanh nghiệp được gần gũi, gắn bó hơn.
 

Dịp Tết cũng là cơ hội để gửi quà tri ân đến khách hàng, đối tác. Bởi, đây là đối tượng quan trọng giúp các doanh nghiệp phát triển và vươn xa hơn. Do đó, Quà tết cho doanh nghiệp trong mỗi dịp Tết là điều không thể thiếu.

Giải pháp quà Tết cho Doanh nghiệp cao cấp nhất

 

Biofun mang đến cho quý khách những giải pháp quà tết doanh nghiệp uy tín và sang trọng nhất 2024. Với những bộ quà sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách.

Combo Luxury - quà Tết cho Doanh nghiệp tinh tế 

 
quà tết cho doanh nghiệp
Quà tết cho doanh nghiệp sang trọng nhất 2024!
 

Đúng như tên gọi của bộ sản phẩm, sét quà Luxury toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Với hoạ tiết Hoa Mẫu Đơn - loài hoa tượng trưng cho sự vương giả, phú quý; Mẫu Đơn còn mang đến sự may mắn, hạnh phúc như một lời chúc thân tình gửi trao đến quý khách.


quà tết cho doanh nghiệp

Quà tết cho doanh nghiệp - thay lời chúc, lời tri ân thân tình!
 

Bộ quà Luxury được kết hợp với nhiều sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo quý:

- 1 Chai rượu Đông trùng hạ thảo

- 1 Hộp trà Đông trùng hạ thảo túi lọc cùng nhiều vị thảo dược quý kết hợp

- 1 Hộp sinh khối sấy khô
 

Đông trùng hạ thảo Biofun được sấy thăng hoa - phương pháp sấy hiện đại nhất, giúp sợi đông trùng giữ nguyên dưỡng chất, mùi vị, màu sắc, kích thước. Bởi vậy, sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng bảo quản hơn.
 

Bộ quà với màu sắc trang nhã, lịch thiệp, hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp quà tết cho doanh nghiệp đón Xuân Giáp Thìn 2024 đầy ấm áp.
 

Combo Premium - quà Tết cho Doanh nghiệp sang trọng

 
 
quà tết cho doanh nghiệp
Quà tết cho doanh nghiệp cao cấp, giá tốt nhất thị trường!
 

Biofun luôn có đa dạng các giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp, từ mẫu mã đến sản phẩm kết hợp… giúp quý khách thoải mái lựa chọn những sét quà phù hợp.
 

Combo Premium với thiết kế độc lạ, kiểu cách 2 tầng, thể hiện được xu hướng của thời đại. Hộp 2 tầng cảnh mở, quý khách sẽ cảm nhận rõ khi khám phá những sản phẩm giá trị bên trong. 
 

Sản phẩm bên trong hộp quà được kết hợp linh động với nhiều sản phẩm thảo dược quý từ Đông trùng hạ thảo như: Mật ong Đông trùng hạ thảo, Trà túi lọc đủ vị thảo dược quý, Đông trùng hạ thảo nguyên chất, Rượu, nước Đông trùng… giúp bộ quà thêm phần ý nghĩa và giá trị hơn.
 

quà tết cho doanh nghiệp

Quà tết cho doanh nghiệp - đón Xuân 2024 An Lành!
 

Bộ Premium gồm có: 

- 2 Lọ Mật ong Đông trùng hạ thảo

- 1 Hộp trà 30 túi lọc 

- 1 Chai rượu Đông trùng hạ thảo Standard
 

Với lợi thế là đơn vị sản xuất, Biofun luôn chủ động về nguồn sản phẩm, cam kết cung ứng số lượng lớn các sét quà Tết ra ngoài thị trường để phục vụ các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp.

Sét quà An Khang - quà Tết cho Doanh nghiệp cao cấp

 
quà tết cho doanh nghiệp
Tết An Khang - sét quà tết cho doanh nghiệp vô cùng ý nghĩa!
 

Sét quà “Tết An Khang” - là món quà sức khỏe giá trị mà Biofun mong muốn gửi đến toàn thể Quý khách. Tết An Khang - thông điệp mà Biofun gửi trao đến quý khách, ước mong một năm mới đủ đầy và vẹn tròn hơn. 
 

Với tâm niệm trên, Biofun thực sự tâm huyết: từ sợi Đông trùng hạ thảo sao cho chất lượng nhất, đảm bảo nhất; đến hộp quà với những thiết kế tỉ mỉ trên từng đường nét hoa văn. Chúng tôi đó gọi là Bộ quà tặng Tết An Khang - An yên và Khỏe mạnh là điều và Biofun luôn hướng tới. Đặc biệt mang lại ý nghĩa lớn lao trong dịp Tết Dân Tộc này!
 

quà tết cho doanh nghiệp

Quà tết cho doanh nghiệp - thay lời chúc đến Đối tác, khách hàng!
 

Bộ quà An Khang - quà Tết cho Doanh nghiệp cao cấp, gồm có:

- 1 Chai rượu Đông trùng hạ thảo

- 2 Lọ mật ong ngâm ĐÔng trùng hạ thảo

- 1 Lọ Sinh khối khô 10g
 

Tất cả được sản phẩm được Biofun tuyển chọn, gói ghém những yêu thương chân thành và trân trọng nhất đến quý khách hàng nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024 đầy ý nghĩa.

Sét quà Thịnh Vượng - quà Tết cho Doanh nghiệp thượng hạng

 
quà tết cho doanh nghiệp
Hộp quà tặng tết cho doanh nghiệp thượng hạng, ý nghĩa nhất 2024!
 

Hộp quà “Tết Thịnh Vượng” - là sét quà thượng hạng nhất, cao cấp nhất của Biofun. Sét quà được thiết kế vuông vức, sang trọng, màu sắc tông đỏ bắt mắt phù hợp cho các quý khách biếu tặng người thân, khách hàng trong mỗi dịp lễ Tết lớn.
 

Với biểu tượng Song Ngư - biểu tượng cho tiền tài, danh vọng và sự đoàn kết, cao quý. Kết hợp cùng biểu tượng Hoa Anh Đào - là loài hoa mang đến sức sống mãnh liệt, bền bỉ như một lời chúc một năm mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết gửi đến quý khách hàng.
 

“Quà Tết - Thịnh Vượng” - thích hợp để các doanh nghiệp biếu tặng khách hàng, đối tác quan trọng, bởi hộp quà thiết kế với đầy ắp sản phẩm sang trọng từ Đông trùng hạ thảo quý.
 


quà tết cho doanh nghiệp  

Hộp quà giá chỉ từ 870.000 - giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn!
 

Với công dụng như bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng, giảm mệt mỏi; hỗ trợ điều trị và phòng chống các bệnh lí như: Tim mạch, huyết áp, tiểu đường, gan, thận, phổi, ung thư…
 

Đặc biệt, chị em phụ nữ khi dùng Đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ giúp thanh dáng, đẹp da, chống lão hoá. Các quý ông dùng Đông trùng sẽ cải thiện nhiều về thận yếu, thận hư, sinh lý…
 

Biofun luôn đa dạng các sản phẩm thảo dược thiên nhiên quý, giúp quý khách chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Tham khảo thêm sản phẩm tại đây!

Những lưu ý quan trọng khi mua quà Tết cho doanh nghiệp

 

Thị trường cuối năm đã rộn rã những bộ quà tết cho doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức có thêm nhiều giải pháp quà tặng cho mình. Tuy nhiên, hiện thị trường cũng xuất hiện nhiều bộ quà tặng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. 
 

 

quà tết cho doanh nghiệp

Trung tâm nghiên cứu và nuôi trồng Đông trùng hạ thảo Biofun!
 

Vậy để mua được những bộ quà Tết cho doanh nghiệp chất lượng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
 

- Xác định ngân sách và cân nhắc số lượng hộp quà cần biếu tặng
 

- Chọn những đơn vị có nhiều ngưỡng giá, đa dạng phân khúc để tối ưu thời gian chọn lựa quà
 

- Tìm những đơn vị cung ứng bộ quà Tết uy tín, chuyên nghiệp, luôn chủ động được nguồn hàng, có năng lực cung cấp nhiều sét quà Tết cho doanh nghiệp
 

- Lựa chọn những sét quà hợp xu hướng quà tặng Tết 2024 
 

Đó là những lưu ý quan trọng và cơ bản, bạn không nên bỏ qua khi mua quà tết cho doanh nghiệp hay khi mua quà tết cho gia đình, người thân của mình… bạn cũng nên “bỏ túi” những lưu ý này.
 

Mua quà Tết cho doanh nghiệp uy tín, giá rẻ ở đâu?

 

Hộp quà phải thể hiện được sự chân thành, trân trọng để thắt chặt tình thâm giao, nên dù chọn sét quà tết tầm trung hay cao cấp thì cũng cần chú trọng và chất lượng của món quà.
 

Chất lượng của sét quà không nằm ở giá thành của sản phẩm mà ở nguyên liệu, nguồn hàng… ở đơn vị cung ứng có uy tín hay không.
 

quà tết cho doanh nghiệp

Biofun - đa dạng các sản phẩm chất lượng giúp quý khách an tâm khi lựa chọn!
 

Đây là vấn đề đáng quan tâm khi quý khách mua bất kì sản phẩm nào trên thị trường.
 

Biofun là một đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thảo dược quý như Đông trùng hạ thảo. Với thế mạnh, là đơn vị có trung tâm nghiên cứu và nuôi trồng riêng biệt, khép kín, Biofun đã trở thành “người bạn đồng hành” của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước…
 

Là đơn vị sản xuất, Biofun luôn cam kết nguồn hàng chất lượng, chủ động được sản phẩm, tối ưu được giá cả sản phẩm trên thị trường. Vì vậy, giá thành của sét quà Tết chỉ từ 500.000 vnđ.

quà tết cho doanh nghiệp
Cảm ơn Quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Biofun!

 

Ngoài ra, Biofun có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp:

- Tư vấn miễn phí giải pháp quà tặng tết cho doanh nghiệp

- Chiết khấu sâu, cơ chế rõ ràng, nhiều quyền lợi cho doanh nghiệp

- In logo thương hiệu, hỗ trợ in thiệp chúc, lời đề tặng…

- Miễn phí ship nội thành: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ

- Thay mặt khách hàng tặng quà

- Nhiều phân khúc quà tặng, mẫu mã đa dạng...
 

Còn rất ưu đãi khác dành cho quý khách khi đặt sớm các sét quà tặng cho Tết Giáp Thìn, Quý khách vui lòng liên hệ: 0961577188 để được tư vấn cụ thể hơn!

Lời kết

 

Trên đây là những giải pháp quà tết cho doanh nghiệp mà Biofun gửi đến quý khách hàng. Hi vọng, những thông tin trên sẽ giúp quý khách có thêm những lựa chọn thích hợp cho Doanh nghiệp của mình trong dịp Tết 2024 này.
 

Bạn đọc tham khảo thêm: 

Quà Biếu Sếp Tết 2024 Cực Phẩm Với Sét Quà Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp

Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa, Sang Trọng Nhất Tết 2024