Gợi Ý Quà Tặng Sếp Ý Nghĩa, Ấn Tượng Nhất 2024

 21/11/2023

Bạn đang suy nghĩ không biết Tết này tặng quà gì cho sếp? Biofun gợi ý đến bạn những sét quà tặng sếp ý nghĩa nhất, hợp với xu hướng nhất 2024.

Xu hướng tặng quà cho sếp ý nghĩa

quà tặng sếp ý nghĩa
Quà tặng sếp ý nghĩa nhất Tết 2024!
 
 

Những năm gần đây, xu hướng tặng quà cho người thân, bạn bè, các sếp hay cán bộ nhân viên được nhiều khách hàng lựa chọn những bộ quà tặng sức khỏe. Bởi bộ món quà chăm sóc sức khỏe luôn giàu ý nghĩa và có giá trị thiết thực.
 

Tết Giáp Thìn 2024, xu hướng quà tặng cho sếp ý nghĩa hứa hẹn sẽ là những bộ quà sức khỏe như: Sâm, Nấm linh sâm, Yến sào hay Đông trùng hạ thảo…

Gợi ý sét quà tặng sếp ý nghĩa nhất 2024

quà tặng sếp ý nghĩa
Gợi ý các sét quà tặng sếp ý nghĩa nhất Xuân Giáp Thìn!
 

Nghi thức tặng quà cho sếp trong những ngày trọng đại, những dịp lễ lớn trong năm trở thành nét văn hoá truyền thống trong các cơ quan, công sở… Tặng quà cho sếp là hành động thể hiện thái độ biết ơn, trân trọng và sự quan tâm đến những người lãnh đạo đã dìu dắt, giúp bản thân hoàn thiện hơn của mỗi nhân viên.
 

Bởi vậy, đây là nghi thức rất ý nghĩa, cần phát huy trong mỗi môi trường làm việc. Để chọn được những sét quà sang trọng, tinh tế tặng các sếp, Biofun ra mắt bộ quà tặng sếp ý nghĩa, siêu phẩm trong dịp Tết Nguyên Đán 2024.

Sét quà tặng sếp ý nghĩa - gói trọn Tâm Ý người tặng

Sét quà Biofun thiết kế vừa hợp xu hướng lại gói trọn tâm ý của người tặng. Sét quà tặng sếp được Biofun thiết kế với biểu tượng đầy sức mạnh và quyền uy “Long Phụng sum vầy” - như mang đến ý nghĩa sự viên mãn, hạnh phúc và phồn vinh trong cuộc sống và sự nghiệp.

quà tặng sếp ý nghĩa
Quà tặng sếp ý nghĩa cùng Đông trùng hạ thảo cao cấp!

 

Sét quà gồm có: 

- 1 Hộp bột Đông trùng hạ thảo

- 1 Hộp Trà Đông trùng hạ thảo 30 túi lọc

- 1 Chai rượu Đông trùng hạ thảo 575ml
 

Tết đến xuân về là dịp đoàn viên, sum vầy và dịp này không thể thiếu chai rượu nồng, chút cay cay của rượu cùng vị đông trùng hạ thảo quý giúp đưa hương cho bữa tiệc thêm trọn vẹn. 
 

Sét quà có chai rượu sang trọng cùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược Đông trùng hạ thảo chắc chắn sếp bạn sẽ rất ưng lòng! 

Hộp quà tặng sếp ý nghĩa, cao cấp cùng Đông trùng hạ thảo

 
quà tặng sếp ý nghĩa
Bộ quà tặng sếp ý nghĩa - giải pháp quà tặng hoàn hảo 2024!
 

Đông trùng hạ thảo là một trong những thảo dược quý tốt cho sức khỏe con người. Từ ngàn năm trước, Đông trùng được sử dụng cho tầng lớp thượng lưu, vua chúa, quý tộc. Và được mệnh danh là “vua của các loài thảo dược” - được sử dụng trong các bài thuốc quý, chữa “bách hư bách tổn”.
 

Với sét quà biếu tết từ Đông trùng hạ thảo chắc chắn sẽ là giải pháp quà tặng hoàn hảo cho bất cứ đối tượng nào như: người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác hay các cấp lãnh đạo…

quà tặng sếp ý nghĩa
Mua quà tặng sếp ý nghĩa ở đâu?
 

Với giá trị mà Đông trùng mang lại, Biofun luôn nâng niu, chọn lọc kĩ lưỡng như cách chúng tôi gói ghém từng hộp quà để trao gửi tới mỗi khách hàng.
 

Bộ quà được thiết kế 2 tầng đầy sang trọng, dáng vẻ khoẻ khoắn và mạnh mẽ đầy quyền lực… rất thích hợp tặng các sếp, đặc biệt là các sếp nam.

Sét quà tặng sếp tinh tế - món quà dành tặng sếp nữ

 
quà tặng sếp ý nghĩa
Biofun - địa chỉ mua quà tặng sếp ý nghĩa, uy tín nhất thị trường!
 

Đối các sếp nữ thì sét quà tặng ý nghĩa là những sét quà thể hiện sự chỉn chu, nhẹ nhàng mà vẫn đủ tinh tế.
 

Sét quà tết Biofun với tên gọi “Xuân An Khang” - tông màu tươi sáng, gam màu đỏ thể hiện không khí mùa xuân ngập tràn sức sống và vui tươi như ước mong về một năm mới nhiều niềm vui mới.

quà tặng sếp ý nghĩa
Biofun cung cấp đa dạng các sét quà tặng tết, Quý khách tham khảo tại đây!
 

Hộp quà tặng sếp ý nghĩa với lãnh đạo nữ được Biofun tinh tế kết hợp: 
 

- 1 Hộp Trà Đông trùng hạ thảo 10 túi lọc

- 1 Hộp bột Trà Đông trùng hạ thảo

- 1 Lọ sinh khối Đông trùng hạ thảo 5g

- 2 Lọ Mật ong Đông trùng hạ thảo
 

Sét quà vừa có tách trà thơm giúp các chị thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, an thần, giải nhiệt, thanh dáng đẹp da, thần thái tươi vui mỗi ngày…
 

Lại thêm hộp bột Đông trùng các sếp nữ có thể làm đẹp, đắp mặt, chăm sóc da mặt thường xuyên. Đặc biệt, cuối năm lễ hội, tiệc tùng nhiều, thì đây là sản phẩm cực kì hữu dụng giúp các chị em chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình.
 

Sét quà tặng sức khỏe - thích hợp cho cả sếp nam và sếp nữ

Với những sét quà tặng sức khoẻ thì phù hợp với tất cả mọi người, không riêng gì các sếp nam và nữ.

quà tặng sếp ý nghĩa

Sét quà tặng tết từ Đông trùng cao cấp, chất lượng bậc nhất thị trường, được nuôi cấy hữu cơ với phương pháp hiện đại, kĩ thuật tiên tiến… Biofun trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, nuôi trồng và cung ứng giải pháp quà tặng uy tín trên cả nước.
 

Hộp quà “Xuân Thịnh Vượng” được thiết kế vuông vức, chắc chắn đầy ắp với các sản phẩm sức khỏe mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

quà tặng sếp ý nghĩa
Quà tặng sếp ý nghĩa - gói trọn Tâm Ý người tặng!
 

Sét quà gồm có:

- 1 Hộp sinh khối Đông trùng hạ thảo 10g

- 2 Lọ Mật ong Đông trùng hạ thảo

- 1 Hộp Trà Đông trùng hạ thảo 30 túi lọc

- 1 Hộp Viên nang Đông trùng hạ thảo 30 viên

- 1 Chai Rượu Đông trùng hạ thảo Standard 700ml
 

Với bộ Quà tặng sếp ý nghĩa - “Xuân Thịnh Vượng” hứa hẹn mang đến một sự trải nghiệm trọn vẹn, vừa hiện đại, vừa truyền thống, vừa tinh tế lại sang trong. Bộ quà sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách trong dịp Tết Giáp Thìn này!

Lời kết

 

Trên đây là những gợi ý về sét quà tặng sếp ý nghĩa, sang trọng nhất Tết 2024. Biofun hi vọng, những chia sẻ trên sẽ mang đến thông tin hữu ích cho quý khách. Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ Hotline: 0961.577.188 để được tư vấn miễn phí!
 

Bạn đọc tham khảo thêm:

Giỏ Quà Tết Đẹp Sang Trọng Nhất Tặng Khách Hàng, Đối Tác, Người Thân 2024

Mua Quà Biếu Tết Ở Đâu Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Giá Tốt Nhất 2024