Giỏ Quà Tết Đẹp Sang Trọng Nhất Tặng Khách Hàng, Đối Tác, Người Thân 2024

 17/11/2023

Bạn đang tìm kiếm giỏ quà tết đẹp sang trọng để tặng khách hàng, người thân? Bạn phân vân không biết lựa chọn hộp quà tết như thế nào? Biofun gợi ý đến bạn những sét quà tết đẹp sang trọng tết 2024 trong bài viết dưới đây.

Cách chọn giỏ quà tết đẹp sang trọng 

 

Tết đến xuân về là dịp người người, nhà nhà chuẩn bị những hộp quà, giỏ quà tết đẹp sang trọng tặng người thân, bạn bè hay khách hàng đối tác.

Giỏ quà tết đẹp sang trọng
Giỏ quà tết đẹp sang trọng tặng người thân, bạn bè!
 

Với người thân như bố mẹ, ông bà, bạn nên chọn những món quà theo sở thích, phù hợp với độ tuổi, nhu cầu sử dụng như: trang sức, quần áo, mĩ phẩm, đồ gia dụng thiết yếu.... 
 

Với ông bà, bố mẹ đã có tuổi có thể cân nhắc chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như: Sâm, Nấm, Yến sào, Đông trùng hạ thảo
 

Đối với khách hàng, đối tác, sếp thân cận, quý khách nên chọn những giỏ quà tinh tế và ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt hình thức hộp quà cần sang trọng, bắt mắt để thể hiện thái độ trân trọng đến người nhận quà.

Giỏ quà tết đẹp sang trọng tặng người thân, bạn bè

 

Tết 2024 đã cận kề, Biofun ra mắt Bộ sưu tập, giải pháp quà tặng Tết 2024 vô cùng sang trọng và ý nghĩa với những sản phẩm thảo dược sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo quý.
 

giỏ quà tết đẹp sang trọng
Giỏ quà tết đẹp sang trọng từ Đông trùng hạ thảo Biofun!
 

Sét quà được kết hợp đầy ắp những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như: 

- 1 Hộp Trà Đông trùng hạ thảo 10 túi lọc

- 1 Hộp bột Đông trùng hạ thảo

- 1 Chai rượu Đông trùng hạ thảo
 

Hộp quà có tách trà Đông trùng cùng những vị thảo dược quý như: tâm sen, cúc hoa, cỏ ngọt, gạo lứt… giúp giải nhiệt, an thần, thanh lọc cơ thể, giảm mệt mỏi…

giỏ quà tết đẹp sang trọng
Giỏ quà tết đẹp sang trọng tặng người thân, bạn bè!
 

Sét quà được thiết kế với biểu tượng “Long Phụng sum vầy” - mang đến sức mạnh, quyền uy…, Long Phụng còn biểu tượng cho đời sống hạnh phúc, viên mãn.
 

Biofun luôn đa dạng sản phẩm và mẫu mã, hộp quà tết Xuân An Khang - cũng là giỏ quà tết đẹp sang trọng thích hợp trong việc biếu tặng người thân, bạn bè.
 

Với màu sắc tươi sáng, sắc đỏ của biểu tượng Song Ngư cùng hình ảnh hoa anh đào mang không khí ngày lễ hội với sự may mắn, cao quý và danh vọng.

giỏ quà tết đẹp sang trọng
Sét quà được thiết kế sang trọng, bắt mắt!

 

giỏ quà tết đẹp sang trọng
Xuân An Khang - Giỏ quà tết đẹp sang trọng nhất 2024!
 

Sét quà tết có thêm chai rượu đông trùng hạ thảo giúp ngày sum vầy cuối năm thêm ấm áp và tròn vị hơn.
 

Rượu Đông trùng hạ thảo Biofun có kết hợp thêm các thảo dược quý khác như: Đinh Lăng, Nhân Sâm, Đương Quy, Đỗ Trọng, Cầu kỳ tử, Dâm dương hoắc… vừa đủ như vị rượu quý giúp tăng cường sinh lực, lưu thông khí huyết, cải thiện chức năng sinh lí.
 

Đặc biệt, rượu Biofun được chưng cất truyền thống, vị rượu đậm, hương thơm và được khử andehit nên khi uống quý khách sẽ không bị mệt mỏi hay đau đầu. 

Giỏ quà tết đẹp sang trọng tặng khách hàng đối tác

 

Đối với khách hàng, đối tác quan trọng, Biofun có những giỏ quà tết đẹp sang trọng giúp quý khách thoải mái lựa chọn để gửi lời tri ân đến những người quan trọng.

Giở quà tết đẹp sang trọng
Giỏ quà tết đẹp sang trọng tặng khách hàng đối tác!
 

Sét quà có Sinh khối, Mật ong, Rượu Đông trùng hạ thảo… Sinh khối Biofun là những sợi nguyên chất được tuyển chọn từ sản phẩm chất lượng nhất, thượng hạng nhất. Sản phẩm được nuôi trồng trong môi trường vô trùng, khép kín với công nghệ kĩ thuật cao, bởi vậy Biofun luôn được lòng tin của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
 

Giỏ quà tết đẹp sang trọng
Mua 
Giỏ quà tết đẹp sang trọng tặng khách hàng đối tác ở đâu?
 

Sét quà được Biofun gọi tên là “Xuân Tài Lộc”, được thiết kế 2 tầng vuông vức, có quai xách chắn chắn, màu nâu trầm mang không khí xuân 2024 đầy ấm áp.
 

Xuân Tài Lộc cực kì thích hợp cho việc biếu tặng các khách hàng, đối tác và nhân viên trong mỗi dịp lễ lớn.
 

Ngoài sét 2 tầng đầy cá tính, Biofun có nhiều mẫu mã khác, hộp quà với kích thước lớn hơn, đựng nhiều sản phẩm hơn. Sét quà đầy đặn hơn, phù hợp với những khách hàng chuộng nhiều sản phẩm.

Giỏ quà tết đẹp sang trọng
Thịnh Vượng - ước mong của tất thảy mọi người!

 

Giỏ quà tết đẹp sang trọng được thiết kế với tông màu nổi bật, sắc đỏ mùa xuân, hoa anh đào kiêu hãnh mang đến sức sống mới, mãnh liệt. Hộp quà mang thông điệp thịnh vượng, phồn vinh, quyền uy gửi trao đến mỗi gia đình! 
 

Giỏ quà tết đẹp sang trọng
Giỏ quà tết đẹp sang trọng tặng nhân viên, khách hàng!
 

Sét quà gồm có:

- 1 Hộp sinh khối Đông trùng hạ thảo 10g

- 2 Lọ Mật ong Đông trùng hạ thảo

- 1 Hộp Trà Đông trùng hạ thảo 30 túi lọc

- 1 Hộp Viên nang Đông trùng hạ thảo 30 viên

- 1 Chai Rượu Đông trùng hạ thảo Standard 700ml
 

Ở sét này, Biofun có thêm sản phẩm Viên nang Đông trùng hạ thảo 30 viên. Viên nang được chiết xuất từ 100% đông trùng nguyên chất giúp quý khách tiện ích trong quá trình sử dụng, sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng mang theo mình trong những chuyến đi xa.
 

Biofun còn nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác, quý khách tham khảo tại đây!

Lời kết

 

Trên đây là gợi ý về những hộp quà, giỏ quà tết đẹp sang trọng mà Biofun mang đến cho Quý khách trong dịp Tết Nguyên Đán 2024. Hi vọng, giải pháp quà tặng trên giúp quý khách lựa chọn được những sét quà biếu tết phù hợp nhất. Kính chúc Quý khách đón Xuân an lành!
 

Bạn đọc tham khảo thêm:

Mua Quà Biếu Tết Ở Đâu Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Giá Tốt Nhất 2024

Hộp Quà Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa Với Đông Trùng Hạ Thảo Thượng Hạng