Quà Tặng Sức Khỏe Cho Sếp Vừa Tinh Tế Lại Kinh Tế Nhất 2024

 11/11/2023

Tặng quà gì cho sếp luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm mỗi khi Tết đến Xuân về. Quà tặng cho sếp nên tặng quà gì để thể hiện sự quan tâm đến cấp trên? 
Bài viết dưới đây, Biofun gợi ý đến bạn những sét quà tặng sức khỏe cho sếp uy tín, chất lượng nhất tết 2024.

Tại sao nên tặng quà sức khỏe cho sếp

 

Sếp là người tạo môi trường, công việc để nhân viên phát triển và hoàn thiện bản thân. Là điều kiện để học hỏi và trau dồi… Bởi vậy, Tết Nguyên Đán là dịp để các nhân viên có cơ hội để bày tỏ sự tri ân và tình cảm trân trọng đến các vị lãnh đạo cơ quan, công ty…
 

Món quà tặng sếp phải đảm bảo sự sang trọng và thiết thực. Quà tặng không nhất thiết là phải đắt giá nhưng cần chỉn chu và ý nghĩa.
 

Những năm gần đây, quà tặng sức khỏe trở thành xu hướng tặng quà trong các dịp lễ lớn, được nhiều người ưa chuộng. Quý khách có thể lựa chọn những sét quà mang giá trị sức khỏe để làm quà biếu sếp trong dịp Tết truyền thống này.

Gợi ý quà tặng sức khỏe cho sếp tinh tế nhất

 

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng trong mỗi dịp Xuân về, Biofun ra mắt bộ sưu tập quà tặng sức khỏe cho sếp vừa tinh tế lại vừa kinh tế, giúp bạn thể hiện những tình cảm, thái độ trân trọng cho sếp của mình.
 

Dưới đây là những bộ quà tặng sức khỏe, bạn lựa chọn những sét quà phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Sét quà tặng sức khỏe cho sếp nam

 

Với các sếp nam, Biofun gửi đến Quý khách những sét quà mang cá tính mạnh mẽ, hiện đại và độc bản.
 

quà tặng sức khoẻ cho sếp
Sét quà tặng sức khoẻ cho sếp nam sang trọng nhất!

 

Sét quà được thiết kế 2 tầng độc đáo, màu sắc nâu trầm huyền bí mang đến không khí xuân đầy ấm áp. Bộ quà có túi xách chắc chắn, sang trọng, giúp bạn dễ dàng trao gửi thành ý của mình đến các sếp.
 

Bộ quà gồm có:

- 1 Hộp sinh khối khô Đông trùng hạ thảo 5g

- 2 Lọ Mật ong Đông trùng hạ thảo

- 1 Chai rượu Đông trùng hạ thảo 700ml
 

Sét quà có chai rượu quý được chưng cất theo phương pháp truyền thống, vị rượu đậm, hương thơm. Rượu Biofun được ngâm từ Đông trùng hạ thảo cùng các thảo dược quý khác như: Đinh lăng, nhục thung dung, nhân sâm, đỗ trọng… 

quà tặng sức khoẻ cho sếp
Mua ngay sét quà tặng cho sếp tại đây

 

Rượu là rượu thảo dược, lại được khử Andehit nên khi uống sẽ rất êm mà không bị choáng váng hay mệt mỏi. Sét quà chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách mỗi dịp sum vầy.

Sét quà tặng sức khỏe cho sếp nữ

 

Với những nhà lãnh đạo tài ba là phái đẹp, Biofun tinh tế gửi đến quý khách bộ quà sức khỏe với những sản phẩm vừa đủ nhẹ nhàng lại tốt cho sức khoẻ của các chị em.

quà tặng sức khoẻ cho sếp
Sét quà tặng sức khoẻ cho sếp ý nghĩa nhất Tết 2024!

 

Sét quà gồm có:

- 1 Hộp Trà Đông trùng hạ thảo 10 túi lọc

- 1 Hộp bột Trà Đông trùng hạ thảo

- 1 Lọ sinh khối Đông trùng hạ thảo 5g

- 2 Lọ Mật ong Đông trùng hạ thảo
 

Sét quà có tách trà thơm giúp các sếp nữ thanh lọc cơ thể, thanh dáng, đẹp da, giảm mệt mỏi, thần sắc luôn tươi mới. Sét quà tặng sức khỏe cho sếp nữ, Biofun lại có thêm hộp bột Đông trùng hạ thảo - giúp các chị đẹp có thể dưỡng da, đắp mặt để chống lão hoá, làm đẹp da…

quà tặng sức khoẻ cho sếp
Quà tặng sức khoẻ cho sếp được thiết kế với tông đỏ may mắn!
 

Sét quà được thiết kế với tông màu tươi sáng, gam màu đỏ mang không khí Xuân rộn ràng. Hình ảnh Song Ngư - biểu tượng về sự may mắn, tiền tài, danh vọng và sự cao quý.
 

Hộp quà còn mang đến sức sống mùa xuân với hình ảnh “hoa anh đào” - là loài hoa hạnh phúc, mang đến sức sống mãnh liệt và sự viên mãn. Đó cũng là những thông điệp mà Biofun gửi đến Quý khách trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 này.
 

Ngoài ra, Biofun còn có nhiều các sét quà khác, giúp bạn có thể lựa chọn, Quý khách tham khảo tại đây!

Lí do nên mua quà tặng sức khỏe tại Biofun

 
quà tặng sức khoẻ cho sếp
Địa chị mua sét quà sức khoẻ cho sếp uy tín nhất!
 

Biofun là đơn vị nghiên cứu và nuôi trồng top đầu về Đông trùng hạ thảo Việt Nam. Với quy mô lớn trải dài từ Bắc đến Nam, Biofun đã trở thành thương hiệu lớn mạnh trong thị trường về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
 

Là đơn vị sản xuất, Biofun tự tin đáp ứng các sét quà lên đến hàng nghìn bộ quà tặng cho các doanh nghiệp lớn với các sản phẩm có chất lượng đồng bộ.
 

Với sự nỗ lực không ngừng, Biofun đã trở thành khách hàng của nhiều doanh nghiệp lớn như: Vietcombank, Philips, CMC Telecom, SaoDo Group, TPBank, BIDV, Vietmed…
 

Biofun có nhiều ưu đãi với đơn hàng số lượng lớn:

- In logo, thiệp chúc cho doanh nghiệp

- Tư vấn thiết kế miễn phí giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp

- Nhiều phân khúc, tối ưu hoá đến từng bộ quà tặng

- Miễn phí ship nội thành: Hà Nội, Sài Gòn, Hồ Chí Minh…
 

Lời kết
 

Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline 0961 577 188 để nhận được những ưu đãi sớm nhất về bộ quà tặng sức khỏe cho sếp! Chúc Quý khách nhiều sức khỏe, thành công!
 

Bạn đọc tham khảo thêm:

Quà Tết Cho Doanh Nghiệp Chất Lượng, Giá Tốt Nhất 2024

Quà Biếu Sếp Tết 2024 Cực Phẩm Với Sét Quà Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp