Gợi Ý Quà tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng, Giá Tốt Nhất 2024 

 04/10/2023

Tết đến xuân về cũng là dịp các Doanh nghiệp tri ân, tạo dựng mối quan hệ  đến các khách hàng, đối tác và cả nhân viên trong một năm hợp tác, làm việc, cống hiến. Bởi vậy việc tặng quà của mỗi doanh nghiệp trong dịp Tết Nguyên Đán là việc rất quan trọng và cũng là vấn đề nan giải khi thời buổi kinh tế ngày một khó khăn.
 

Bài viết dưới đây, Biofun sẽ đưa đến giải pháp Quà tặng Doanh nghiệp và giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhất.

Ý nghĩa quà tặng doanh nghiệp

 

Trong một năm có rất nhiều dịp để tặng quà như khen thưởng, tri ân nhân viên khách hàng, đối tác hoặc các dịp lễ lớn… Tuy nhiên, Tết Nguyên Đán là dịp tết lớn, việc tặng quà sẽ có ý nghĩa nhất nhằm tri ân khách hàng, nhân viên trong suốt 1 năm dài đồng hành và phát triển. 

quà tặng doanh nghiệp
Biofun - cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp từ Đông trùng hạ thảo thượng hạng!

 

Mỗi món quà trao đi đều mang ý nghĩa riêng, quà tặng Doanh nghiệp chính là  cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ làm ăn cùng phát triển với đối tác, khách hàng
 

Với nhân viên chính là lời tri ân sâu sắc, cảm ơn chân thành nhất vì những cống hiến và gắn bó với công ty.
 

Bởi vậy, quà tặng thực sự rất quan trọng đối mỗi doanh nghiệp khi Xuân về.

Giải pháp quà tặng Doanh nghiệp cho năm Giáp Thìn 

 

Món quà trao đi là cả một nghệ thuật đòi hỏi người tặng phải thực sự tinh tế, cân nhắc kĩ lưỡng bởi tệp khách hàng, đối tác lại có những phù hợp khác nhau.
 

Dưới đây là những gợi ý quà tặng doanh nghiệp phù hợp nhất với xu hướng quà tặng 2024, bạn nên tham khảo.

Sét quà tặng sếp sang trọng từ Đông trùng hạ thảo

 

Tri ân dịp Tết Giáp Thìn 2024 không thể thiếu những sét quà cho Lãnh đạo, cấp trên hay sếp. Bởi, họ là những người “thuyền trưởng” đi đầu chèo lái, gánh vác để công ty ngày càng phát triển.
 

Biofun có những sét quà vô cùng sang trọng, cao cấp cùng những sản phẩm từ thảo dược quý Đông trùng hạ thảo chất lượng thượng hạng.

quà tặng doanh nghiệp

Xem thêm quà tặng doanh nghiệp tại đây
 

Sét quà được thiết kế 2 tầng chắc chắn, có quai xách lịch sự, màu sắc bắt mắt. Bên trong hộp quà gồm có:
 

- 1 hộp trà Đông trùng hạ thảo được bào chế theo dạng túi lọc, nhỏ gọn, giúp quý khách tiện lợi hơn khi sử dụng và sản phẩm có thể mang theo trong những chuyến đi xa.
 

- 1 lọ sinh khối khô 10g, từng sợi Đông trùng được Biofun tuyển chọn kĩ lưỡng, sợi tươi mới vừa thu hoạch được sấy thăng hoa giúp sợi giữ nguyên màu sắc, mùi vị và dược chất… 
 

Sét quà có thêm chai rượu ngâm đông trùng hạ thảo, rượu Biofun luôn được khách hàng ưa chuộng và chọn lựa trong mỗi dịp đoàn viên. 
 

Bởi vị rượu đậm, hương thơm nồng đặc trưng, rượu được bào chế theo phương pháp cổ truyền lại thêm công nghệ khử andehit… nếu bạn có vui tiệc uống nhiều chút thì cũng không lo bị mệt mỏi hay đau đầu choáng váng như thứ rượu thông thường.
 

Bạn hãy lựa ngay sét quà Biofun, chắc chắc sếp mình sẽ ưng ngay với những hộp quà sang trọng này. 

Sét quà tặng Khách hàng Đối tác

Khách hàng, Đối tác luôn là đối tượng quan trọng giúp công ty phát triển và thịnh vượng hơn. Vì vậy, với những dịp lễ quan trọng là không thể thiếu được những sét quà tặng tri ân gửi đến những vị này.

quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác Xuân Giáp Thìn 2024!
 

Biofun gợi ý đến bạn những sét quà ý nghĩa và tinh tế nhất, sét quà hơn cả những lời chúc gửi đến khách hàng, đối tác của bạn một năm mới an lành, thịnh vượng…
 

Sét quà có thêm lọ mật ong đông trùng hạ thảo - giúp quý khách tăng cường đề kháng, bảo vệ dạ dày và hô hấp rất hiệu quả…

quà tặng doanh nghiệp
Sét quà tặng doanh nghiệp gắn kết tình tâm giao!
 

Tất cả những sét quà tặng doanh nghiệp, quà tặng người thân của Biofun đều được gói ghém cẩn thận, gửi gắm những tình cảm chân thành nhất đến người nhận.

Sét quà tặng cho Nhân viên

 

Ngoài những sét quà tặng trên, Biofun luôn đa dạng các hộp quà tặng, trong đó có cả những sét quà phù hợp với nhân viên.
 

Với nhân viên công ty là những người luôn gắn bó, đồng hành và cống hiến, vì vậy sét quà ngày tết cũng cần sự trang trọng để gửi lời cảm ơn đến họ.

quà tặng doanh nghiệp

Sét quà thay lời muốn nói!
 

Sét quà sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo là những set quà trong những năm gần đây được nhiều người săn lùng bởi độ giá trị cả về tinh thần và vật chất, thể hiện sự tinh tế,  quan tâm đến người được nhận.

Lời Kết

 

Hi vọng, những thông tin trên giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất cho giải pháp quà tặng doanh nghiệp. Quý khách liên hệ đến Biofun để có ngay những giải pháp cho Tết 2024 nhé. Cảm ơn Quý khách!
 

Bạn đọc tham khảo thêm:

Đông Trùng Hạ Thảo - Xu hướng quà tặng Tết 2024

Quà Tết 2024 Cao Cấp Sang Trọng, Giá Tốt Nhất