Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa, Sang Trọng Nhất Tết 2024

 18/10/2023

Tết đến Xuân về là dịp quây quần đoàn tụ, là dịp những người con đi xa trở về thăm bố mẹ, người thân. Vào mỗi dịp này, những người con đi xa thường chuẩn bị những món quà ý nghĩa gửi lời tri ân và lời chúc đến bố mẹ mình.
 

Vậy, bạn đã lựa chọn được những sét quà ý nghĩa chưa? Biofun gợi ý đến bạn những sét quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây.

Gợi ý sét quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa nhất

 

Sức khoẻ của bố mẹ luôn là vấn đề quan trọng và cần quan tâm hàng đầu. Bởi, khi bố mẹ có tuổi thường sẽ dễ mệt mỏi, dễ mắc các bệnh về tuổi già… Bởi vậy, những sét quà tặng sức khỏe cho bố mẹ luôn là xu hướng và được nhiều người quan tâm lựa chọn.

Sét quà tặng sức khỏe Premium cao cấp

 

Biofun gửi đến quý khách những sét quà tặng sức khỏe cao cấp từ Đông trùng hạ thảo thiên nhiên. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ kỹ thuật cao, dưỡng chất dồi dào… giúp bố mẹ tăng cường đề kháng, bồi bổ sức khỏe, phòng chống các bệnh lí về gan, thận, phổi, hô hấp, ung thư… cực kì hiệu quả.

quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ
Sét quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ ý nghĩa nhất Tết 2024!

 

Với sét quà tặng Premium cao cấp, sang trọng chắc chắn giúp bạn trao gửi tình cảm, sự biết ơn đến bố mẹ, ông bà và người thân trong dịp Tết Nguyên Đán này.

quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ
Hộp quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ cao cấp Xuân Giáp Thìn 2024!

 

Bộ quà tặng sức khỏe cho bố mẹ Tết 2024 của Biofun, gồm có:
 

- 2 Lọ Mật ong ngâm Đông trùng hạ thảo

- 1 Hộp Trà Đông trùng hạ thảo

- 1 Chai rượu Đông trùng hạ thảo
 

Ngoài những sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên chất, Biofun có đa dạng các sản phẩm thành phẩm khác nhau như: Trà thảo dược túi lọc, Mật ong, Rượu, Viên nang Đông trùng hạ thảo giúp quý khách dễ dùng và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Sét An Khang - quà tặng sức khỏe cho bố mẹ từ Đông trùng hạ thảo

 

Đông trùng hạ thảo với những công dụng tuyệt vời chắc chắn sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa nhất dành tặng ông bà, bố mẹ, người thân.

quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ
Tết An Khang - quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ đón Xuân An Lành!
 

Sét quà Tết An Khang được Biofun kết hợp hài hoà và linh động với nhiều loại rượu quý ngâm cùng Đông trùng và các loại thảo dược quý… 

quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ
Rượu thảo dược - quà tặng không thể thiếu mỗi dịp Xuân về!

 

Rượu Đông trùng hạ thảo Biofun có vị đậm của công thức cổ xưa, thêm chút cay nồng hoà với mùi thơm đặc trưng của Đông trùng, chắc chắn sẽ mang đến một bữa tiệc vô cùng ý nghĩa và những khoảnh khắc đáng nhớ cho quý khách!
 

“Tết An Khang” - là món quà sức khỏe giá trị mà Biofun luôn mong muốn được lan toả, được gửi đến tất cả mọi người trên mọi miền Tổ quốc; Tết An Khang - còn là sự tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng, Đối tác đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. 

Sét quà Tết Thịnh Vượng thượng hạng

quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ
"Tết Thịnh Vượng" - món quà sức khoẻ cho bố mẹ thượng hạng nhất!
 

Sét Quà Tết Thịnh Vượng - là một trong những sét quà được nhiều quý khách ưa chuộng. Sét quà không chỉ đầy ắp những yêu thương ngọt ngào với những sản phẩm cao cấp mà còn ở đường nét màu sắc của hộp quà vô cùng tinh tế.
 

Hộp quà với sắc đỏ rực rỡ mang đến sự may mắn, hanh thông trong cuộc sống. Cùng biểu tượng Song Ngư ẩn dụ về sự thành đạt, tiền tài, danh vọng… như một lời chúc an lành cùng những điều tốt đẹp nhất gửi đến bạn. 

quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ
Quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ - đón Xuân ấm áp!
 

Sét quà vuông vức, kết hợp từ 5-6 sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp quý khách thoải mái lựa chọn cho mình những hộp quà thích hợp nhất.
 

Sét quà Tết Thịnh Vượng được Biofun gửi tặng Quý khách:

- 1 Chai rượu Đông trùng hạ thảo

- 1 Hộp Trà Đông trùng 10 túi lọc

- 1 Hộp sinh khối khô 10g

- 2 Lọ Mật ong Đông trùng hạ thảo
- 1 Hộp bột Đông trùng hạ thảo

 

Với những sản phẩm cao cấp nhưng giá thành sản phẩm lại rất cạnh tranh. Chỉ từ 500.000 vnđ là Quý khách đã có thể sở hữu bộ quà tặng sức khỏe cho bố mẹ cực kì cao cấp và ý nghĩa rồi. Quý khách tham khảo thêm Bộ quà tặng Tết 2024, tại đây.

Những lưu ý khi mua quà tặng sức khỏe cho bố mẹ

 

Quà tặng cho bố mẹ, người thân luôn là vấn đề cần quan tâm mỗi khi Tết đến Xuân về, tuy nhiên để chọn được những bộ quà chất lượng, uy tín… Quý khách cần lưu ý những vấn đề sau:

quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ
Gợi ý quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ đón Xuân Giáp thìn 2024!

 

- Xác định ngân sách của mình trước khi mua quà tặng bố mẹ, người thân để có lựa chọn phù hợp nhất.
 

- Tìm hiểu kĩ về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, Công ty là bên phân phối hay sản xuất để có những nhận định khách quan.
 

- Nên chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, lành và thật để giúp bố mẹ dễ dàng sử dụng, không gây ra những tác dụng phụ cho cơ thể.
 

- Nếu bạn có nhu cầu mua quà tặng sức khỏe số lượng lớn cho người thân, khách hàng thì nên tìm những đơn vị sản xuất và chuyên cung ứng bộ quà tặng để đảm bảo được nguồn hàng khi cần thiết.

Địa chỉ mua Sét quà sức khỏe cho bố mẹ uy tín nhất

 

Biofun là đơn vị chuyên nghiên cứu & sản xuất về Đông trùng hạ thảo top đầu Việt Nam. Với quy mô sản xuất chuyên nghiệp, không gian rộng lớn, mô hình khép kín, công nghệ kĩ thuật hiện đại… Biofun đã có những vượt ngoặt lớn trên thị trường, trở thành đơn vị được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

quà tặng sức khoẻ cho bố mẹ
Trung tâm nghiên cứu và nuôi trồng Đông trùng hạ thảo Biofun!

 

Ngoài việc sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, Biofun luôn có những chính sách ưu đãi, hấp dẫn cho khách hàng:
 

- Tư vấn Miễn Phí về giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp, cá nhân

- Mức chiết khấu cao, giá cả cạnh tranh

- Nhiều sét quà với các ngưỡng và phân khúc khác nhau

- In ấn logo thương hiệu cho doanh nghiệp, thiệp chúc…

- Miễn phí ship hàng tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ

- Thay mặt khách hàng tặng quà

Lời Kết

Bài viết trên là những gợi ý về bộ quà tặng sức khỏe cho bố mẹ vào những dịp lễ lớn. Biofun mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi tặng quà cho bố mẹ, người thân trong dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Chúc bạn và gia đình luôn an vui!
 

Bạn đọc tham khảo thêm: 

Top 6+ Giỏ Quà Biếu Tết 2024 Cao Cấp, Giá Tốt Nhất Thị Trường

Giỏ Quà Tặng Tết 2024 Cao Cấp Thay Lời Chúc Thịnh Vượng Xuân Giáp Thìn