Những Lời Chúc Tết Ông Bà năm mới 2022

 25/12/2021

Tết đến Xuân về chính là khoảng thời gian quý báu để những đứa con xa về sum họp bên gia đình, quây quần bên bữa cơm Tất niên ấm cúng. Vậy, bạn đã chuẩn bị những lời chúc Tết ông bà năm mới 2022 thể hiện tình cảm của mình chưa? Nếu còn đang đau đầu, phân vân thì trong bài viết dưới đây, Đông trùng hạ thảo Biofun sẽ bật mí cho bạn những lời chúc Tết ông bà năm mới 2022 hay và ý nghĩa nhất !
 


Những lời chúc tết ông bà năm mới 2022

- Mừng xuân Nhâm Dần, con kính chúc ông bà trường thọ vô biên, con cháu đầy nhà, gia đình hạnh phúc

- Tết đến Xuân về, con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe.

- Xuân sang hoan hỉ, con xin kính chúc ông bà bình an, khỏe mạnh và sống lâu bên con cháu.

- Kính chúc ông bà có một năm mới thật nhiều sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật, giảm gánh lo âu.

- Năm mới, cháu xin kính chúc ông bà có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một gia đình thịnh vượng.

- Một mùa xuân nữa lại về, con xin chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ hạnh phúc để làm điểm tựa tinh thần vững mạnh cho chúng con.

- Ông bà là người cháu yêu thương và kính trọng nhất. Xuân Nhâm Dần này, cháu xin chúc ông bà an khang thịnh vượng, tận hưởng tuổi già thật vui vẻ bên gia đình mình.

- Năm mới đã đến, cháu xin chúc ông bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu không chỉ năm nay, năm - Năm mới, cháu xin kính chúc ông bà có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một gia đình thịnh vượng.

- Lại một mùa xuân nữa lại về, tóc của ông bà đã thêm nhiều sợi bạc, cháu chúc ông bà năm mới luôn vui vẻ, mạnh khỏe để tóc không bạc màu theo năm tháng. Chúc ông bà năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc bên con cháu.

- Ông bà là người cháu yêu thương và kính trọng nhất, vậy là một năm nữa lại đến, cháu xin chúc ông bà an khang thịnh vượng, tận hưởng tuổi già thật vui vẻ bên gia đình mình.

- Năm mới xuân sang, chúng con xin chúc ông bà năm mới an khang, hạnh phúc viên mãn. Cháu chúc ông có nhiều thành tựu mới trong công việc, chúc bà luôn tươi trẻ, mạnh khỏe.

- Con kính chúc ông năm mới xuân sang thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Tuy chúng con không được ở cạnh ông bà nhưng trái tim con luôn vô cùng yêu ông bà, mong gia đình đình mình luôn đủ đầy, mạnh khỏe, bình an.

- Xuân Nhâm Dần 2022, con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi và có một năm mới thật nhiều may mắn, gặp nhiều điều thuận lợi cũng như luôn vui vẻ ạ.

- Nhân dịp Tết đến xuân về, con kính chúc ông bà luôn dồi dào sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể lực để luôn vui khỏe cùng con cháu đón nhiều cái Tết hạnh phúc, trọn vẹn.

-Đầu xuân năm mới, con kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc mãi bên con cháu.

Trên đây là những lời chúc Tết ông bà hay, ý nghĩa Đông trùng hạ thảo Biofun đã gợi ý cho bạn. Mong rằng, sau khi đọc xong bạn đã lựa chọn được những lời chúc Tết hay, tốt đẹp nhất dành tặng ông bà của mình trong đầu xuân năm mới.

Cùng với những lời chúc Tết 2022 ý nghĩa thì một món quà sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Biofun cao cấp, sang trọng mang ý nghĩa sum vầy, vương giả, hạnh phúc bền lâu sẽ giúp bạn trao gửi thành ý, sự quan tâm để ông bà cảm thấy ấm lòng hơn nhé.

-----------------------------------------

>> Hãy đến với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VÀ SỨC KHỎE BIOFUN

TRỤ SỞ:

Số 3 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0961.577.188 - 0961.577.288

Tel: 024 3205 2266 | Tổng đài CSKH: 024 7308 8689

Email: info@biofun.vn

Trung tâm nghiên cứu và phát triển:

Khu 1 Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Showroom Hà Nội:

Số 30A Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng đại diện Tp. Hồ Chí Minh:

Số 31 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM