Những Lời Chúc Năm Mới Hay Nhất, Ấn Tượng Nhất Xuân Giáp Thìn 2024

 18/01/2024

Năm cũ đã qua, năm 2024 chuẩn bị sang, ngoài những bộ quà tặng Tết thì những lời chúc năm mới cũng không thể thiếu. 

Dưới đây là những lời chúc năm mới hay nhất được Biofun tổng hợp lại trong bài viết dưới đây.

Những lời chúc năm mới hay nhất dành tặng người thân, gia đình

những lời chúc năm mới hay nhất
Gợi ý bộ quà tặng sức khoẻ cho ông bà bố mẹ thêm khoẻ!
 

Trong khoảnh khắc đoàn viên, sum vầy và đầm ấm vào lúc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới, con xin kính chúc ông bà, cha mẹ sức khoẻ, bình an và mãi mãi là vòng tay yêu thương che chở tất cả chúng con.
 

Giao thừa đã sang, con xin dành lời chúc Tết đến ông bà, cha mẹ và con mong ông bà, cha mẹ sẽ ở bên con thêm nhiều cái Tết nữa. Cung chúc tân xuân cả nhà!
 

Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, tươi trẻ trong tâm hồn, đẹp trong tình yêu và trưởng thành mọi phương diện. Mừng xuân Giáp Thìn 2024!
 

Ông bà sẽ là điểm tựa vững chãi, là tấm gương tốt cho con cháu noi theo. Chúng cháu chỉ cần ông bà mãi vui vẻ, cháu thề sẽ mãi vâng lời ông bà, thật chăm ngoan, học giỏi và trồng thật nhiều hoa điểm 10 gửi tới ông bà.
 

Mừng xuân mới, con kính chúc ông bà có thật nhiều hạnh phúc, vui vẻ và chúc sức khoẻ mãi dồi dào. Tuy không ở bên cạnh ông bà thường xuyên song chúng con vẫn lưu giữ đến công ơn dạy dỗ của ông bà cho con cháu.
 

Cha mẹ đã là chỗ dựa bên con xuyên suốt bao nhiêu năm qua. Năm nay hãy để con là chỗ dựa thay cha mẹ. Ba mẹ cứ việc vui vẻ chăm sóc sức khoẻ và tận hưởng cuộc sống, mọi việc khác để con lo. Chúc cha mẹ năm mới 2024 dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc.

Những lời chúc năm mới hay nhất dành cho người yêu


Những lời chúc năm mới hay nhất không nên bỏ qua! 
 

Giao thừa năm nay, anh chúc em lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy sự hạnh phúc và tình yêu mà anh đã dành cho em. Chúc em một năm mới vui vẻ, ngày càng hạnh phúc, luôn luôn xinh đẹp và mãi bên cạnh anh. Anh yêu em quá nhiều.
 

Lại một năm nữa chúng ta ở bên nhau. Mỗi ngày anh đều yêu anh nhiều lắm, mong rằng chúng ta sẽ bên cạnh nhau rất lâu. Cảm ơn anh đã đến và sưởi ấm trái tim em, anh yêu em.
 

Em yêu em có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với anh bởi vì anh đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới nữa, em hãy cho phép anh được yêu và bên em nhé. Cám ơn em vì đã yêu anh!
 

Chúc cô người yêu nhỏ bé của mình một cái Tết ấm no, có bao khoảnh khắc đáng nhớ. Cảm ơn em đã cho anh cơ hội được yêu thương và che chở bên em, bởi vì anh còn đang phấn đấu hàng ngày trong tình yêu của chúng ta. Mong cả anh cùng em sẽ bên nhau rất nhiều cái Tết nhé. Check Momo xem quà anh gửi nào.
 

Chúc rằng cô gái nhỏ bé của anh sẽ xinh đẹp, kiên cường lên trong cuộc sống. Năm mới đến rồi, mau buông bỏ hết âu lo và chào đón một năm đầy may mắn nào. Hãy yên tâm vì lúc nào cũng có anh bên cạnh cổ vũ em. Yêu em nhiều!

Những lời chúc năm mới hay nhất gửi tặng bạn bè, đồng nghiệp

Những lời chúc năm mới hay nhất năm 2024!

Chúc tất các anh em nhân viên một mùa xuân Giáp Thìn hạnh phúc, vui vẻ, dồi dào sức trẻ bước sang năm mới đưa công ty vượt lên vị trí top đầu. Cung chúc sinh nhật!
 

Tôi cảm ơn bởi các bạn mãi là những người đồng nghiệp yêu quý của tôi trong nhiều năm qua. Năm mới 2024 đã đến, rất mong chúng ta hãy thắt chặt tình yêu thương, cùng nhau kề vai sát cánh nâng công ty lên tầm cao mới.
 

Xuân sang, lộc xanh chồi biếc, chúc cho anh chị em đồng nghiệp mà tôi yêu quý ngày càng tươi trẻ, sức khoẻ, hạnh phúc, tiền bạc đầy két, tình yêu thăng hoa, công ty đại thắng.
 

Chúc toàn thể anh chị em một năm mới bình an, vui vẻ, tràn trề sức khoẻ sẽ có những khoảnh khắc thực sự hạnh phúc và đáng nhớ bên người thân cùng đồng nghiệp.


Những lời chúc năm mới hay nhất cho Xuân 2024 may mắn!

Lời kết

 

Bài viết trên là tổng hợp những lời chúc năm mới hay nhất Xuân Giáp Thìn 2024. Hi vọng, những câu chúc trên sẽ giúp bạn đọc có được những câu chúc ý nghĩa và phù hợp nhất. Chúc bạn đọc đón Xuân 2024b nhiều may mắn.

Bạn đọc tham khảo thêm:

Các Câu Chúc Tết Giáp Thìn 2024 Ngắn Gọn, Ý Nghĩa Nhất, Không Nên Bỏ Qua

Những Lời Chúc Năm Mới 2024 Độc Đáo, Ý Nghĩa Nhất Xuân 2024

Top Sét Quà Tặng Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Giáp Thìn 2024