Giỏ Quà Bánh Kẹo Sang Trọng, Ý Nghĩa, Giá Tốt Nhất Thị Trường 2024

 17/01/2024

Xuân Giáp Thìn đã đến cận kề, mọi người thường chuẩn bị những giỏ quà Tết cũng những lời chúc năm mới may mắn, bình an. 

Hiện trên thị trường có rất nhiều các sét quà tết khác nhau, tuy nhiên những giỏ quà bánh kẹo luôn được người nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bài viết dưới đây, Biofun gửi đến bạn những mẫu quà tết sang trọng, ý nghĩa được nhiều người ưa chuộng nhất.

Ý nghĩa giỏ quà bánh kẹo trong dịp Tết Nguyên Đán

Giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo giá chỉ từ 4xx!
 

Theo phong tục chúc Tết của người Việt, ngoài những lời chúc đầu xuân năm mới thì thường kèm theo những giỏ quà tết như bánh kẹo, hoa quả với mong ước mọi sự thuận lợi, tốt đẹp sẽ đến trong năm mới.
 

Những giỏ quà bánh kẹo sẽ được để trên bàn thờ tổ tiên như niềm ghi nhớ, trân trọng mà con cháu dành cho thế hệ đi trước. Ngoài ra, người Việt Nam thường đặt giỏ bánh kẹo trên bàn đón tiếp khách tượng trưng cho thái độ lịch sự, chân thành của chủ nhà.

Gợi ý một vài mẫu giỏ quà bánh kẹo sang chảnh dùng dịp tết

 

Để giúp quý khách hàng có được mẫu giỏ quà bánh kẹo phù hợp đi biếu, tặng mọi người, Biofun xin đưa ra một số mẫu giỏ quà sang trọng như sau:

Giỏ quà bánh kẹo tặng gia đình, người thân

giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo sang trọng được nhiều khách hàng lựa chọn!
 
Sét quà có hộp trà Đông trùng hạ thảo Biofun, nước Đông trùng Biok vị ngọt thanh, dễ uống, giúp bố mẹ ông bà an thần, giảm mệt mỏi và thanh nhiệt trong những dịp sum vầy ngày xuân.
Giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo vô cùng ý nghĩa xuân 2024!

 

Mẫu giỏ quà gồm đủ loại bánh, kẹo với độ đường thấp, tương thích với hầu hết người đang ăn kiêng, người có tuổi. Bên cạnh đó là một chai vang đỏ, trà cùng trái cây đóng hộp để phù hợp với từng đối tượng người tiêu dùng.

Giỏ quà bánh kẹo tặng sếp, các cấp lãnh đạo

Giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo sang trọng, giá cực kì cạnh tranh!
 

Sếp là người đã tạo điều kiện giúp bạn phấn đấu trong công việc, giúp bạn có cuộc sống tốt hơn. Vì vậy, việc biếu quà ngày tết tặng sếp như một lời tri ân chân tình của bạn dành tặng sếp trong suốt một năm qua...

Giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo với những sản phẩm đầy ý nghĩa!
 

Mẫu giỏ quà bánh kẹo tặng sếp, các cấp lãnh đạo, bao gồm các sản phẩm bánh, kẹo nhập ngoại cao cấp, đi liền với chai rượu vang nhập ngoại. Một giỏ quà thật đầy đặn và tinh tế chắc chắn sếp bạn sẽ rất ưng lòng.

Giỏ quà bánh kẹo mang ý nghĩa An Khang Thịnh Vượng

Giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo An Khang Thịnh Vượng!

Tết đến Xuân về, mọi người đều chúc nhau: năm mới an khang thịnh vượng. Do đó, một giỏ quà bánh kẹo mang ý nghĩa "an khang thịnh vượng" sẽ cực kì thích hợp khi bạn đi biếu, tặng.
 

Bên cạnh các món bánh kẹo cao cấp, thì đi kèm là  chai rượu vang, trà với hình thức hết sức sang trọng, ấn tượng. Đây là giỏ quà ý nghĩa bạn có thể biếu, tặng tới đa dạng đối tượng người nhận mỗi dịp năm mới.

Giỏ quà bánh kẹo mang ý nghĩa tấn tài tấn lộc

Giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo tấn tài tấn lộc!

Giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo với tông đỏ may mắn!

Giỏ quà bánh kẹo "tấn tài tấn lộc" bao gồm: bánh quy cao cấp, kẹo hoa quả, rượu vang, hoa quả sấy giòn, hạt điều rang muối, café túi thanh lọc. Đây là giỏ quà phù hợp để bạn biếu tặng người thân, sếp, khách hàng, đối tác hay bạn bè mỗi dịp năm mới. 

Giỏ quà bánh kẹo công thành doanh toại

Giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo với ý nghĩa công thành danh toại!

Giỏ quà bánh kẹo công thành danh toại với đa dạng các sản phẩm cao cấp. Giỏ quà được trang trí với 2 tông màu đỏ và vàng làm chủ đạo, với ngụ ý mang sự sung túc cùng tiền bạc tới người được nhận quà.

Giỏ quà bánh kẹo Vạn sự như ý

Giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo Vạn sự như ý 2024!

Giỏ quà bánh kẹo
Giỏ quà bánh kẹo đón Xuân An Lành!

Giỏ quà bánh kẹo mang ý nghĩa "vạn sự như ý" bao gồm có: Bánh quy cao cấp, bánh mứt, kẹo socola, trà và rượu vang ngoại. Món quà như một lời chúc "vạn điều an khang, hạnh phúc sẽ về với người được tặng quà mỗi dịp năm mới.

Lời kết

 

Như vậy thông qua nội dung bài viết, Biofun đã gợi ý đến bạn những giỏ quà bánh kẹo sang trọng, ý nghĩa trong dịp tết. Chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm giỏ quà tết bánh kẹo, xin vui lòng gọi ngay Hotline để 0961577188 được giải đáp chi tiết nhất.

Bạn đọc tham khảo thêm:

Mẫu Quà Tết Sài Gòn 2024 Sang Trọng Bắt Kịp Thị Hiếu Người Tiêu Dùng

Top 8+ Sét Quà Biếu Gia Đình Ý Nghĩa, Sang Trọng Nhất Tết 2024

Top Sét Quà Tặng Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Giáp Thìn 2024