Quà Tặng Sức Khỏe Cao Cấp - Sang Trọng - Ý Nghĩa Nhất Năm 2022

 13/12/2021

Khi bánh kẹo, hoa quả, quần áo,…. là những món quà quá phổ biến, thiếu tính đặc biệt, thiếu sự mới mẻ và ấn tượng thì một món quà sức khỏe cao cấp, xứng tầm lại được giới thượng lưu ráo riết “ săn lùng” lựa chọn.
 

Tết là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời của dân tộc. Có thể nói Tết là dịp đặc biệt để mỗi chúng ta thăm hỏi và bày tỏ tình cảm với người thân, ông bà, cha mẹ để tình thân thêm gắn kết, thắt chặt tâm giao.
 

Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 còn là cơ hội để các doanh nghiệp/ công ty quan tâm, thể hiện tình cảm của mình với đối tác, khách hàng, nhân viên bằng những món quà Tết, hộp quà Tết sức khỏe ý nghĩa.
 

Quà tặng sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Biofun với thiết kế vô cùng lịch sự sang trọng, kết hợp các sản phẩm thượng hạng, cao cấp từ Đông trùng hạ thảo quý hiếm tạo nên sự đặc sắc, và nét độc đáo rất riêng.
 


 

Set quà sức khỏe cao cấp được ưa chuộng trong dịp Tết 2022
 

>>> Xem thêm Bộ Quà Tết 2022 tại đây!
 

Kết hợp giữa “Vàng mềm” Đông trùng hạ thảo quý hiếm cùng các thượng phẩm từ Đông trùng hạ thảo, Set quà Tết 2022 của Đông trùng hạ thảo Biofun là lựa chọn hoàn hảo để Quý vị dành tặng gia đình, người thân, bạn bè hay tặng đối tác, khách hàng, nhân viên…vô cùng sang trọng, cao cấp nhưng vẫn tối ưu ngân sách.


Chiêm ngưỡng những đường nét hoa văn, họa tiết độc đáo hoa mẫu đơn cùng nút cát tường thiết kế tỉ mỉ trên vỏ hộp bên ngoài vừa gửi trao lời nguyện cầu năm mới bình an, tấn tài tấn lộc, vinh hoa phú quý tràn đầy.

                                                         
Bên trong set quà Tết 2022 của Biofun là những thượng phẩm cho sức khỏe: Đông trùng hạ thảo quý giá, trà rượu Đông trùng hạ thảo thượng hạng… Đem lại hiệu quả cao trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thông qua những món quà sức khỏe sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.
 


 

Đẳng cấp quà tặng được khẳng định cả ở hình thức và chất lượng.
 

XU HƯỚNG QUÀ TẾT  NHÂM DẦN 2022

Sau một năm lao đao vì dịch bệnh chúng ta càng thấm thía hơn giá trị của sức khỏe. Chính vì vậy, những món quà tặng cho sức khỏe lại càng được dịp “lên ngôi” trong thời điểm cuối năm. Những món quà Tết cao cấp năm Nhâm Dần 2022 là những món quà mang thông điệp Sức khỏe, Bình An, Niềm Tin và Hy vọng.

Vậy nên Quà Tết sức khỏe chính là lựa chọn hoàn hảo để doanh nghiệp/ công ty gửi đến bạn bè, người thân, khách hàng hay đối tác. Món quà mang thông điệp của sự trân trọng, tri ân, niềm tin, uy tín và cả thương hiệu doanh nghiệp của Quý vị tới người nhận. Tặng quà dịp Tết là cách tốt nhất để thể hiện sự chăm sóc, quan tâm của doanh nghiệp/ Công ty đến với Khách hàng và đối tác của mình.

Không chỉ chú trọng về chất lượng, người tặng luôn tìm kiếm những món quà độc đáo với thiết kế sang trọng, tinh tế và mang nhiều ý nghĩa hơn.
 


 

Mỗi thượng phẩm đều chắt lọc tinh hoa thảo dược.
 

Hộp quà sức khỏe cao cấp, ý nghĩa Tết 2022 của Biofun là cầu nối giúp Quý vị gửi gắm lời chúc một năm mới bình an, khỏe mạnh, hạnh phúc, thành công đến ông bà, cha mẹ hay bạn bè và những người thân yêu của mình.

ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC QUÀ TẶNG SỨC KHỎE
 

BIOFUN - Thương hiệu quà tết cao cấp, uy tín, nơi giúp bạn lựa chọn những món quà Tết sang trọng, chất lượng nhất.

Biofun giúp quý vị mang đến những hộp quà, giỏ quà Tết sang trọng, đẳng cấp với kinh phí phù hợp dành tặng gia đình, người thân, bạn bè, sếp, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng,…
 

BẢNG GIÁ QUÀ TẶNG TẾT SỨC KHỎE 2022:
 


Bảng giá combo Luxury 


Bảng giá combo Premium

 

Đông trùng ha thảo Biofun sẵn sàng tư vấn các giải pháp quà tặng Tết 2022 phù hợp với ngân sách của quý vị nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và sang trọng trong mỗi món quà.

-----------------------------------------

>> Hãy đến với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VÀ SỨC KHỎE BIOFUN

TRỤ SỞ:

Số 3 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0961.577.188 - 0961.577.288

Tel: 024 3205 2266 | Tổng đài CSKH: 024 7308 8689

Email: info@biofun.vn

Trung tâm nghiên cứu và phát triển:

Khu 1 Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Showroom Hà Nội:

Số 30A Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng đại diện Tp. Hồ Chí Minh:

Số 31 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM