Lý Do Quà Tặng Sức Khỏe Dẫn Đầu Thị Trường Tết 2025?

 15/10/2024
 

Nhìn vào bức tranh thị trường Tết 2025, chúng ta thấy quà tặng sức khỏe có sức hút mạnh mẽ. Vì sao mặt hàng này liên tục đứng đầu top quà biếu tặng? Ngay dưới đây, biofun.vn sẽ lý giải chi tiết, cụ thể về xu thế này!

 

Những nền tảng thúc đẩy sự phát triển của quà tặng sức khỏe

 

Nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của sức khỏe

 

Từ xa xưa, dân gian Việt Nam đã đúc kết nhiều ca dao, tục ngữ, thành ngữ về sức khỏe. Quen thuộc và súc tích hơn cả chính là câu “Sức khỏe là vàng”.

Lý Do Quà Tặng Sức Khỏe Dẫn Đầu Thị Trường Tết 2025?

Quà tặng sức khỏe gắn liền với nhu cầu thiết yếu của đời sống.

 

Tuy nhiên, theo dòng chảy thời gian, nhịp sống trở nên vội vàng hơn. Có rất nhiều người ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giấc, ít vận động.

 

Thêm vào đó là cơ chế dinh dưỡng thiếu hụt, lạm dụng đồ ăn nhanh... Những thói quen xấu dần bào mòn hệ miễn dịch và sức đề kháng.

 

Khi các đại dịch bùng nổ là lúc con người chú trọng hơn về vấn đề bảo vệ sức khỏe. Chính vì vậy, các sản phẩm giúp phòng ngừa bệnh tật, bồi bổ thể chất được đặc biệt quan tâm. Chúng cũng trở thành quà Tết ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng...

 

Nhu cầu trao tặng những món quà có giá trị thiết thực

 

Xu hướng lựa chọn quà tặng ở mỗi thời kỳ lại có sự thay đổi và chuyển dịch. Những món quà chỉ có hình thức bóng bẩy, hào nhoáng đang dần bị quên lãng. Trong khi đó, sản phẩm xa xỉ, đắt tiền thì không phải ai cũng có điều kiện để đặt mua.

Lý Do Quà Tặng Sức Khỏe Dẫn Đầu Thị Trường Tết 2025?
Quà tặng sức khỏe mang tính bền vững, lợi ích thấy rõ.

 

Chính vì vậy, những món quà mang tính thiết thực dần khẳng định được vị thế của mình. Tất cả chúng ta dù ở vị trí nào, độ tuổi ra sao đều cần có sức khỏe tốt.

 

Nhận thức về thực tế này mở ra thời kỳ lên ngôi của quà tặng sức khỏe. Nó trở thành lựa chọn số 1 trong các dịp lễ tết, giúp kết nối và thắt chặt các mối quan hệ. Bản thân món quà đã thay cho lời chúc an khang, thịnh vượng.

 

Đặc biệt, quà tặng sức khỏe không bao giờ lỗi thời. Nó hội tụ cả giá trị tinh thần và công dụng thực tiễn. Bởi vậy, người mua không phải tốn thời gian và công sức cho việc chạy theo xu thế.

 

Sự phát triển mạnh mẽ của quà tặng sức khỏe

 

Thiên nhiên quanh ta có rất nhiều thảo dược và các loại các cây thuốc. Đây là nguồn tài nguyên dồi dào để giới nghiên cứu khai thác, tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích.

 

Chính những công nghệ hiện đại đã làm phong phú hóa các món quà tặng sức khỏe. Chúng cũng giúp giữ trọn các dưỡng chất so với phương pháp truyền thống.

 

Ngày nay, người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo sở thích. Từ thành phần nguyên liệu, hương vị, màu sắc, quy cách đều rất đa dạng.

 

Đông Trùng Hạ Thảo BIOFUN - quà tặng sức khỏe an lành, toàn diện

 

Sản phẩm giàu dược tính và dưỡng chất

 

Quy trình nuôi trồng nấm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Militaris được thực hiện chuyên nghiệp.

Lý Do Quà Tặng Sức Khỏe Dẫn Đầu Thị Trường Tết 2025?
Bộ quà tặng Đông Trùng Hạ Thảo mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào.

 

Các bào tử nấm luôn được chọn lọc nghiêm ngặt. Với thể ký chủ, chúng được cấy vào cơ chất ấu trùng khỏe mạnh. Ở thể sinh khối, cơ chất dinh dưỡng bao gồm nhiều thành phần. Tiêu biểu là nhộng tằm xay nhuyễn, đế gạo lứt... Tất cả đều có nguồn gốc tự nhiên.

 

Phòng nuôi cấy được thiết lập điều kiện độ ẩm, ánh sáng, nhiệt độ thích hợp. Các thông số đều đảm bảo tính chính xác thông qua máy móc, thiết bị hiện đại.

 

Kết quả là cho ra đời những cây nấm Đông Trùng Hạ Thảo cao cấp, tốt cho sức khỏe. Ngay cả những sợi nấm khô cũng giữ được dưỡng chất nhờ công nghệ sấy thăng hoa tân tiến.

 

Sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu quà tặng khác nhau

 

Ngoài nấm Đông Trùng Hạ Thảo nguyên chất, BIOFUN còn mang đến thị trường nhiều thành phẩm hấp dẫn. Nấm được bào chế thành nhiều dạng khác nhau.

 

Các bạn có thể lựa chọn Trùng Thảo dạng bột, trà túi lọc, hoặc ngâm trong mật ong và rượu. Bên cạnh đó còn phải kể đến viên nang Đông Trùng Hạ Thảo. Tất cả đều thơm ngon và tiện lợi cho việc sử dụng.

Lý Do Quà Tặng Sức Khỏe Dẫn Đầu Thị Trường Tết 2025?

Mỗi set quà tặng sức khỏe là một trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

 

Khách hàng có thể mua lẻ hoặc mua theo combo để làm quà tặng. Số lượng và thành phần sản phẩm trong mỗi combo cũng rất đa dạng, linh hoạt.

 

Thông thường, 1 hộp quà sẽ có từ 3 đến 5 sản phẩm. Trong đó, có những combo quà tặng sức khỏe 100% là sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo BIOFUN. Cũng có những combo kết hợp với hồng sâm táo đỏ, bánh kẹo, cà phê... cao cấp. Từ đó đa dạng hóa các set quà, làm phong phú hương vị ngày Tết.

 

Giá thành hợp lý

 

Không chỉ mang đến quà tặng sức khỏe chất lượng, BIOFUN còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Báo giá mà chúng tôi đang áp dụng, triển khai cam kết tốt nhất thị trường.

Lý Do Quà Tặng Sức Khỏe Dẫn Đầu Thị Trường Tết 2025?
Quà Tết BIOFUN có mức giá phải chăng.

 

Thêm vào đó, giá sản phẩm tách lẻ hay gộp theo từng combo đều được công khai minh bạch.

 

Ngoài ra, BIOFUN còn có mức chiết khấu hấp dẫn dành cho những đơn hàng số lượng lớn.

 

Hình thức sang trọng

 

Quà tặng sức khỏe BIOFUN dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người nhờ quy cách trang nhã. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì đẹp mắt, diện mạo tinh tế. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi tặng quà cho bất cứ ai!

 

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, hãy liên hệ với đường dây nóng của biofun.vn!

 

Mời các bạn tham khảo thêm :

- Combo Quà Tết Đặc Biệt Chỉ Có Ở Đông Trùng Hạ Thảo BIOFUN

- Bật Mí Quà Tết Ý Nghĩa - Trao Gửi Giá Trị Thiết Thực

 

>> Hãy đến với chúng tôi :

 

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VÀ SỨC KHỎE BIOFUN

TRỤ SỞ:

Số 3 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024 3205 2266 | Tổng đài CSKH: 024 7308 8689

Hotline/Zalo:  0961 577 188

Email: info@biofun.vn

Trung tâm nghiên cứu và phát triển: 0961 577 188

Km23, Trạm dừng nghỉ cao tốc Nội Bài - Lào Cai, Hương Sơn, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Showroom Hà Nội: 0961 577 288

Số 95 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng đại diện Tp. Hồ Chí Minh: 034 967 2218

Số 31 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Văn phòng đại diện Tp. Cần Thơ: 0869 003 400

Số 103 Đường 19, KDC Hồng Loan 5C, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ