Câu Chúc Mừng Năm Mới Hay Nhất Cho Xuân Quý Mão 2023

 25/11/2022

Tết Nguyên Đán là tết truyền thống của dân tộc, là thời điểm của sự sum vầy, đoàn tụ, là dịp mọi người gặp gỡ, chúc tụng lẫn nhau những điều tốt đẹp nhất. 
 

Hãy bỏ túi những câu chúc mừng năm mới ý nghĩa và độc đáo nhất cho Xuân Quý Mão thêm tròn đầy, vui vẻ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Biofun nhé!

Câu chúc mừng năm mới dành tặng ông bà, cha mẹ

câu chúc mừng năm mới
Tết Quý Mão 2023 với những câu chúc năm mới ý nghĩa nhất!

 

Năm mới là dịp để những người con đi xa được trở về thăm ông bà, mẹ cha, thăm quê hương xứ sở. Và ngoài những món quà ý nghĩa thì không thể thiếu những câu chúc Tết cho năm mới nhiều may mắn và bình an.
 

  1. Xuân về con xin kính chúc ông bà năm mới an yên, hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào, bệnh tật qua mau, niềm vui phơi phới, trăm ngàn điều mới, hứng trọn an khang
     

  2. Mừng xuân 2023 phát tài phát lộc, chúc cha mẹ sức khoẻ có dư, tiền ra từ từ, công danh tấn tới, hạnh phúc phơi phới, giữ trọn an khang. Chúc gia đình mình một năm đại thắng.
     

  3. Năm hết Tết đến chúc ông chúc bà, chúc cha, chúc mẹ dồi dào sức khỏe, tiền vào như nước, chăm ấm nệm êm, sung sướng ban đêm, hạnh phúc ban ngày, luôn gặp điều may, ngập tràn hạnh phúc.
     

  4. Xuân Quý Mão, kính chúc ba mẹ sức khỏe vô biên, hạnh phúc triền miên, túi đầy ắp tiền, sung sướng như tiên. Một năm mới an khang, thịnh vượng!

Câu chúc mừng năm mới dành tặng anh chị em thân thiết

câu chúc mừng năm mới
Xuân Quý Mão với muôn vàn khởi sắc!

 

  1. Hoa đào nở, chim én về, xuân đã đến. Chúc anh chị em vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu sự bất ngờ,  ngàn điều hạnh phúc…
     

  2. Xuân này chúc anh chị thật nhiều sức khoẻ, miệng luôn vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, vạn sự suôn sẻ, sống cuộc đời đẹp đẽ!
     

  3. Xuân Quý Mão chúc anh chị em sức khỏe tràn đầy, hạnh phúc đong đầy, tài lộc gói trọn, thắt chặt tâm giao, an khang còn mãi. Chúc mừng năm mới!
     

  4. Tết đến, cung kính mời nhau chén rượu nồng, mừng năm mới đến, tiễn năm xong. Chúc anh chị em ta một năm mới với nhiều niềm vui mới, thắng lợi mới và thành công vang dội…

Câu chúc dành cho vợ chồng

  1.  Một năm qua với bao vui buồn, hạnh phúc. Cảm ơn em vì đã cho anh một gia đình nhỏ đầy yêu thương, những phút giây tuyệt vời thiêng liêng nhất
     

  2. Cảm ơn anh vì đã bên cạnh em, cùng em vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Cảm ơn anh vì đã là người chồng có trách nhiệm, một người cha đầy chu đáo. Tết đến xuân về, chúc cả gia đình mình thật nhiều sức khoẻ, vui vẻ, thành công, vạn sự hanh thông, hạnh phúc tràn đầy! 
     

  3. Xuân Quý Mão đã đến, những lời chúc tốt đẹp nhất anh xin dành tặng em, người đã luôn hành cùng anh, cùng anh vượt qua bao sóng gió để mình có được ngày hôm nay. Năm mới chúc cho tình yêu chúng mình mãi bền lâu, chúc cho gia đình nhỏ chúng ta luôn bình an, mạnh khoẻ và mãi mãi bên nhau em nhé!
     

  4. Tết đến xuân về, chúc cho vợ chồng mình luôn mạnh khoẻ, con cái giỏi giang, thông minh, học giỏi. Chúc gia đình mình luôn hạnh phúc bền lâu, năm mới vạn điều mới, tỷ sự bình an, trăm ngàn may mắn.

Câu chúc mừng năm mới dành tặng sếp hay nhất

 

câu chúc mừng năm mới
Tết 2023 với vạn sự hanh thông!

 

  1. Năm mới tết đến kính chúc Sếp thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, vạn sự suôn sẻ, tỷ sự như mơ, trăm sự bất ngờ, ngàn điều may mắn. Chúc mừng năm mới!
     

  2. Xuân Quý Mão chúc Sếp sức khoẻ vô biên, thành công triền miên, hạnh phúc liên miên, tiền luôn đầy túi. Happy New Year!
     

  3. Xuân đã về, kính chúc Sếp phát tài, phát lộc, sức khoẻ có dư, công danh tiến tới, hạnh phúc thăng hoa, lộc lá đầy nhà. Xin chúc Sếp một năm đại thắng, gặt hái được nhiều thành công vang dội!
     

  4. Năm mới xin chúc sếp những điều tốt đẹp nhất, may mắn, thành công, vạn sự hanh thông, trăm điều khởi sắc, hạnh phúc đầy ắp, trọn vẹn an khang, trăm ngàn bình an. Happy New Year 2023!

Câu chúc tết dành tặng bạn bè, đồng nghiệp 

 

Bạn bè, đồng nghiệp là những người luôn đồng hành trong công việc và cuộc sống, nên dịp tết đến xuân về không thể thiếu những câu chúc Tết hay và ý nghĩa dành họ. Hay tham khảo những câu chúc mừng năm mới dưới đây nhé.
 

  1. Năm mới đến, rước hên vào nhà, quà cáp bao la, nhà nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, mọi người hạnh phúc, cầu tài chúc phúc, lộc lá quanh năm. Chúc mừng năm mới!
     

  2. Năm hết tết đến chúc mọi người hạnh phúc dài lâu, tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai thứ gặp nhau cùng vào két sắt,... Năm mới với nhiều niềm vui mới
     

  3. Chúc bạn năm mới sung sức, không chuyện bực tức, người không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức
     

  4. Năm mới chúc mọi người vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim Phượng, làm lụng như chim sâu, thành công luôn vang dội…

    Kết Luận
     

Trên đây là tổng hợp những câu chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa nhất cho Tết Quý Mão 2023. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp mọi người có được những lời chúc phúc độc đáo và tinh tế nhất. Chúc mừng năm mới Xuân Quý Mão 2023!

Bạn đọc tham khảo thêm:

Gợi Ý Combo Quà Tết Tặng Khách Hàng Doanh Nghiệp Từ BIOFUN

Quà Tặng Ngày Tết An Lành, Đong Đầy Dư Vị Với Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp