Bộ Sưu Tập Rượu Tết Sang Trọng, Đẳng Cấp Cho Tết 2023

 19/12/2022

Theo phong tục của người Việt Nam, những chai rượu để cúng thần linh, gia tiên hay để mời khách quý, để tặng bạn bè, đối tác, người thân... đã trở thành điều không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

Hôm nay, Biofun sẽ giới thiệu đến bạn đọc Bộ sưu tập rượu Tết vô cùng sang trọng và đẳng cấp, mang hương xuân đến mọi nhà.

Xem chi tiết...

Quà Tặng Tết 2023 Cao Cấp - Cách Lựa Chọn Quà Tết Ý Nghĩa Dành Tặng Khách Hàng, Người Thân

 27/12/2022

Mỗi dịp lễ tết đặc biệt, người ta thường trao cho nhau những món quà tặng ý nghĩa để thể hiện tình cảm, sự chân thành đến người thân yêu hay đối tác, khách hàng… 

Vậy, thế nào được gọi là quà tặng ý nghĩa và cách lựa chọn quà tặng Tết như thế nào để phù hợp với từng người. Bài viết dưới đây, sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn...

Xem chi tiết...

Quà Tết Sức Khỏe 2022 Cao Cấp - Sang Trọng - Ý Nghĩa - Thắt Chặt Tâm Giao

 11/12/2021

Quà Tết sức khỏe 2022 của Đông trùng hạ thảo Biofun với thiết kế vô cùng lịch sự sang trọng, kết hợp các sản phẩm thượng hạng, cao cấp từ Đông trùng hạ thảo quý hiếm tạo nên sự đặc sắc, và nét độc đáo rất riêng !

Xem chi tiết...

Quà Tết 2022 Và Xu Hướng Lựa Chọn Đông Trùng Hạ Thảo

 09/12/2021

Chúng ta đang ở trong những tuần cuối cùng của năm 2021. Chính vì vậy, nhu cầu lựa chọn quà Tết 2022 bắt đầu tạo nên sự nhộn nhịp cho thị trường. Giữa muôn vàn gợi ý khác nhau, Đông Trùng Hạ Thảo vẫn khẳng định vị thế “vương dược”. Mời các bạn cùng tham khảo chia sẻ sau của BIOFUN!

Xem chi tiết...

Quà Tặng Tết 2022 - Đông Trùng Hạ Thảo Làm Nên Xu Hướng

 09/12/2021

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với những giỏ quà Tết đi theo lối mòn xưa cũ? Bạn đang tìm kiếm những gợi ý thú vị trên thị trường quà tặng Tết 2022? Nấm Trùng Thảo cùng những thành phẩm bào chế từ thảo dược này đang có sức hút mạnh mẽ. BIOFUN sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về dòng sản phẩm này!

Xem chi tiết...