Top Quà Tặng 8/3 Cho Nhân Viên Nữ Thiết Thực, Ý Nghĩa Nhất 2024

 01/03/2024

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp các doanh nghiệp, công ty tôn vinh, tri ân và gửi lời chúc tốt đẹp đến các chị em. 

Biofun gợi ý đến bạn đọc top quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực và ý nghĩa nhất cho năm 2024:

Gợi ý quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ ý nghĩa và thiết thực nhất

Quà tặng sức khỏe

 

Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ cần được chăm sóc ở bên ngoài mà còn cần được nâng niu và chăm sóc từ bên trong nữa. Bởi vậy, mua một món quà tặng sức khỏe có lẽ cũng là món mà người phụ nữ thực sự cần nhân ngày 8/3.

 

Để thể hiện sự biết ơn và quan tâm với đối tượng nhân viên, khách hàng nữ của công ty, trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, bạn có thể dành tặng họ một vài món quà sức khỏe ý nghĩa như Đông trùng hạ thảo.

Dưới đây là những sét quà 8/3 mà Biofun đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn:

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ
Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ sang trọng!

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ
Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ tinh tế!

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ
Đông trùng hạ thảo - Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ đầy yêu thương!

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ
Hộp quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ khoẻ đẹp từ bên trong!
 

Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là "thực phẩm Vàng" do trong thành phần chứa hoạt chất Cordycepin, Adenosin, Vitamin B1 cùng 17 loại axit amin có giá trị dinh dưỡng cao trong việc hồi phục sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp giấc ngủ ngon, tăng cường khả năng hấp thụ, phòng chống ung thư cùng các vấn đề về hô hấp, tim mạch, . ..

 

Đây chính là món quà sức khoẻ sang trọng, ý nghĩa giúp bạn gây dựng mối quan hệ tốt hơn nữa đối với khách hàng của công ty.

Trà đông trùng hạ thảo

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ
Trà đông trùng hạ thảo - món quà sức khoẻ cho chị em!
 

Trà là một loại thức uống tốt cho sức khoẻ và cả nhan sắc. Đây cũng hay được coi là món quà ý nghĩa và thiết thực mà mọi người thường xuyên dành tặng nhau nhân những dịp kỷ niệm trọng đại.

 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, bạn hãy dành tặng cho khách hàng, đối tác nữ thân thiết của công ty những hộp trà đông trùng hạ thảo để thể hiện lòng yêu thương, tôn trọng dành cho họ cũng là sự nối kết tình cảm giữa công ty cùng các khách hàng thân yêu nhé.
 

Trà Đông trùng hạ thảo Biofun được mix cùng các thảo dược quý khác như: Tâm sen, gạo lứt, cỏ ngọt, cúc hoa… giúp an thần, giảm mệt mỏi, thanh lọc cơ thể, đẹp dáng, đẹp da… cực kì thích hợp cho các chị em.
 

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, chị em có thể mang theo mình trong những chuyến đi xa, hay tại bàn làm việc…

Hoa

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ
Sét quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ có cả bó hoa xinh và thiệp viết tay!
 

Từ xa xưa người ta luôn chọn hoa như là một ưu tiên số một để thay lời muốn nói, lời cảm ơn đến phái đẹp. Đây có thể xem là món quà tuy giản dị nhưng mang đầy ý nghĩa thể hiện được sự quan tâm chu đáo cũng như vun đắp mối quan hệ hợp tác lâu bền.

 

Một bó hoa được trang trí tỉ mỉ, sang trọng trao gửi đến cho khách hàng nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ khiến họ cảm thấy được tôn trọng, yêu quý. Bạn cũng có thể in ấn một mẫu phong bì thư hoặc thiệp mời riêng biệt của công ty để gửi tặng khách hàng nữ giúp tăng thiện cảm và xây dựng thương hiệu công ty với họ nhé.

 

Những sét quà tại Biofun, có cả sản phẩm sức khỏe, lại có thêm hoa, kèm thiệp nhỏ xinh… cực kì sang trọng, giúp bạn gói trọn những tình cảm đến người nhận.

Lời kết 

 

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ là cơ hội để bạn thể hiện sự trân trọng với các nhân viên nữ của doanh nghiệp để có sự gắn kết, chia sẻ hơn trong công việc. Mong rằng các gợi ý trên sẽ giúp bạn có được những sét quà phù hợp.
 

Tham khảo thêm:

Quà Tặng Mẹ 8/3 Sang Trọng, Ý Nghĩa Từ Thượng Phẩm Đông Trùng Hạ Thảo

Tổng Hợp Những Lời Chúc 8/3 Cho Cô Giáo Ngắn Gọn, Ý Nghĩa Nhất 2024