Những Câu Chúc Tết Hay Và Ý Nghĩa Nhất 2022

 27/11/2021

Tết Nguyên Đán 2022 đang chuẩn bị gõ cửa và một năm nữa sắp qua đi.

Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng ta thường hay gửi tới nhau những lời chúc mừng tốt đẹp. Dưới đây là những câu chúc tết hay, ý nghĩa nhất Biofun chúng mình tổng hợp lại để bạn có thể tham khảo và gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình vào dịp Tết 2022 sắp tới nhé.

Những câu chúc tết hay dành cho ông bà

Một mùa xuân nữa lại về, con xin chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ hạnh phúc để làm điểm tựa tinh thần vững mạnh cho chúng con.

- Nhân dịp Tết đến xuân về, con kính chúc ông bà luôn dồi dào sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể lực để luôn vui khỏe cùng con cháu đón nhiều cái Tết hạnh phúc, trọn vẹn.

- Nhân dịp năm mới, con xin kính chúc ông bà được vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, luôn bình an, sống lâu trăm tuổi bên cạnh chúng con.

- Mong sang năm mới ông bà có thêm nhiều niềm vui mới, bớt phiền muộn, âu lo, tinh thần luôn lạc quan và luôn luôn hạnh phúc.

- Nhân dịp Xuân về, con kính chúc ông bà ngày càng mạnh khỏe, càng trẻ đẹp và chúc cả gia đình chúng ta luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

- Xuân sang hoan hỉ, con cháu đầy nhà, kính chúc ông bà, phúc như đông hải, thọ tựa nam Sơn.

- Năm mới xuân sang, cầu cho ông bà sống vui sống khỏe, bình an hưởng phước, con cháu sẽ ngoan ngoãn hiếu thuận với ông bà, cha mẹ.


Câu chúc tết hay dành cho cha mẹ

- Tân xuân rộn ràng, trăm hoa đua nở, con chúc cha mẹ sống lâu sống khỏe, vui vẻ, hạnh phúc trọn đời bên chúng con.

- Xuân tới con cháu xum vầy, cung chúc cha mẹ bình an, hạnh phúc, yêu đời và sống mãi bên các con cháu.

- Nhân dịp Xuân về, con kính chúc bố ngày càng mạnh khỏe, phong độ, chúc mẹ ngày càng trẻ đẹp và chúc cả gia đình chúng ta luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

- Chúc cha mẹ một năm mới sức khoẻ dồi dào và hạnh phúc.

- Đầu xuân năm mới, con kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc mãi bên con cháu.
 

Câu chúc Tết hay cho thầy cô giáo

– Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

– Chào năm mới Nhâm dần 2022, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới các Thầy, Cô – những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Chúc thầy cô năm mới hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, công danh thuận lợi.

– Nghề dạy học là nghề cao quý, các thầy cô là người mà chúng em rất đỗi kính trọng, chúc em kính chúc thầy cô năm mới vạn sự như ý, an khang cát tường.

– Không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các thầy, các cô năm mới luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc.
 

Câu chúc tết hay cho bạn bè, đồng nghiệp

- Năm mới năm me, chúc anh/ chị em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, khỏe mạnh, hạnh phúc”

-Năm mới năm me, chúc mọi người luôn có "4 chữ lắm": lắm tiền, lắm sức khỏe, lắm thành công, lắm may mắn.

- Nhân dịp đầu năm mới bạn/anh/chị "Sự nghiệp luôn thăng tiến. Phú quý và giàu sang".

- Chúc một năm mới sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui, luôn hạnh phúc ,thành công và thăng tiến trong công việc.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ nói lời tạm biệt với năm 2021, chào đón năm mới 2022 với đầy sự hy vọng. Đông Trùng Hạ Thảo Biofun mong rằng những câu chúc tết hay xuất phát từ tấm lòng yêu thương và chân thành trên đây sẽ giúp bạn trao gửi tình cảm của mình đến những người thân yêu. Bên cạnh lời chúc sức khỏe, an khang – thịnh vượng, kèm theo một sản phẩm tốt từ Đông Trùng Hạ Thảo Biofun sẽ là lựa chọn hàng đầu làm món quà biếu tặng không thể thiếu trong các dịp lễ Tết truyền thống.

>> Hãy đến với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VÀ SỨC KHỎE BIOFUN

TRỤ SỞ:

Số 3 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024 3205 2266 | Tổng đài CSKH: 024 7308 8689

Email: info@biofun.vn

Trung tâm nghiên cứu và phát triển:

Khu 1 Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Showroom Hà Nội:

Số 30A Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng đại diện Tp. Hồ Chí Minh:

Số 31 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM