Lời Chúc Tết Sếp Hay, Ấn Tượng Nhất Xuân Nhâm Dần 2022

 17/12/2021

Tết Nhâm Dần 2022 đang cận kề, hòa trong không khí vui vẻ, đầy hứng khởi vào dịp Xuân sang không thể thiếu những lời chúc ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu. Nhất là môi trường công sở thì những lời chúc tốt đẹp dành cho Sếp, Lãnh đạo sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên với sếp và con đường thăng tiến cũng thêm đường rộng mở.


 

Nếu bạn đang bối rối vì trong đầu chỉ nghĩ duy nhất đến một câu “chúc mừng năm mới” khá qua loa, không gây ấn tượng thì những lời chúc tết Sếp 2022 hay nhất Biofun tổng hợp dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời tạo nên luồng gió mới cho những câu chúc thêm phần ý nghĩa.

Những lời chúc tết sếp hay nhất 2022

-Chúc mừng năm mới Sếp. Em cảm ơn sếp đã chỉ bảo, động viên và truyền cảm hứng công việc cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúc Sếp và gia đình sức khỏe dồi dào, may mắn, hạnh phúc và thành công. Chúc công ty mình ngày càng phát triển và bứt phá hơn nữa trong năm tới.

-Tết đến Xuân về, chúc Sếp một mùa xuân ấm áp, yên vui, may mắn tài lộc, vạn sự như ý.

-Nhân dịp năm mới, chúc Sếp và gia đình bình an, vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Cảm ơn Sếp đã cho em có cơ hội được làm việc và đóng góp sức lực của mình cho sự phát triển của công ty.

- Năm mới, chúc Sếp thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

- Chúc sếp và gia đình năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng. Bằng khả năng lãnh đạo và sự nhiệt huyết với công việc của sếp, chúng em tin tưởng năm tới công ty chúng ta tất đạt thắng lợi thành công.

-Đầu xuân năm mới, Chúc Sếp và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

-Chúc Sếp năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng. Cảm ơn sếp vì đã luôn mang đến cho nhân viên chúng em động lực và sức mạnh tinh thần để hoàn thành tốt công việc của mình.

-Nhân dịp năm mới, em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sếp. Cảm ơn sếp đã cùng toàn thể nhân viên chúng em tạo nên những điều tuyệt vời nhất trong năm qua. Em mong rằng trong năm tới bản thân sẽ tiếp tục có cơ hội cống hiến hết mình cho công ty và được đồng hành cùng sếp trong những dự án tiếp theo.

-Năm mới đến rồi! Em chúc Sếp mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (tên công ty) đến với những đại dương lớn.

-Em xin gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành - khởi sắc của (tên công ty).

-Tập thể cán bộ công nhân viên công ty (tên công ty) xin kính chúc tổng giám đốc một năm mới đại lộc, đại phát. Kính chúc sếp luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền (tên công ty) đến những thành công mới.

-Nhân dịp năm mới, em chúc sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

-Thay mặt ACE trong công ty, em xin gửi tới Sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc Sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

-Năm mới em xin chúc Sếp, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

-----------------------------------------

>> Hãy đến với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VÀ SỨC KHỎE BIOFUN

TRỤ SỞ:

Số 3 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0961.577.188 - 0961.577.288

Tel: 024 3205 2266 | Tổng đài CSKH: 024 7308 8689

Email: info@biofun.vn

Trung tâm nghiên cứu và phát triển:

Khu 1 Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Showroom Hà Nội:

Số 30A Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng đại diện Tp. Hồ Chí Minh:

Số 31 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM