Top 5 Những Mẫu Quà Tặng Tết Bán Chạy Nhất Năm 2022

 19/01/2022

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa thôi là đến Tết rồi. Bạn đã chọn được món quà Tết ý nghĩa để biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng chưa?

Đừng bỏ lỡ bài chia sẻ dưới đây nhé, Biofun chúng mình sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu quà tặng Tết vừa ý nghĩa, vừa sang trọng lại phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay nhé.
 


 

Mẫu Quà Tặng Tết Gia Đình


Tết là dịp để mọi người sum vầy, quây quần bên nhau. Đây cũng là dịp để những người con, người cháu bày tỏ tình cảm, lòng kính trọng đối với các bậc cha mẹ, ông bà thông qua các món quà tặng Tết đầy ý nghĩa.

Thay vì tặng bánh kẹo, mứt tết – những món quà mang tính tượng trưng, kém thiết thực như mọi năm, quà tặng Tết mang ý nghĩa sức khỏe được

Với mức ngân sách từ #680k, set quà Tết Đông trùng hạ thảo mang đến trải nghiệm mới cho ẩm thực ngày tết. Không chỉ là bình trà bổ dưỡng với nhiều lợi ích cho sức khỏe, vị trà tinh tế sẽ làm dịu đi hương vị béo ngậy trong ngày tết, cho bức tranh mỹ vị thêm mổi bật.
 

 

>>> Xem thêm Bộ Quà Tết 2022 tại đây!

 

Mẫu quà tặng Tết sếp/ lãnh đạo


Quà tặng sếp không chỉ thể hiện được tình cảm mà còn khiến người nhận cảm nhận được sự thành ý, tôn trọng, lời cảm ơn chân thành sau một năm gắn bó.

Vậy nên, bên cạnh lời chúc tiền tài – phú quý thì một món quà sức khỏe vừa sang trọng, cao cấp, lịch sự sẽ là lựa chọn tinh tế giúp quý vị thể hiện sự quan tâm của mình đối với sếp, lãnh đạo cấp trên.
 


Quà tặng tết premium 03 cao cấp, sang trọng gồm:

+ 1 hộp trà đông trùng hạ thảo 30 gói

+ 1 lọ đông trùng hạ thảo sinh khối khô 5g

+ 1 chai rượu đông trùng hạ thảo 700ml

Mẫu quà tặng Tết khách hàng/ đối tác


Quà tặng Tết đối tác, khách hàng không chỉ là món quà thể hiện sự tinh tế của người gửi mà còn thể hiện sự trân trọng, chân thành của doanh nghiệp giữa mối quan hệ hợp nhất lâu nay của đôi bên. 

Tại Biofun, chúng mình có đa dạng mẫu mã với mức ngân sách phù hợp với quý công ty/ doanh nghiệp. Đặc biệt, Biofun hỗ trợ in logo, lời chúc lên hộp quà tặng, có mức chiết khấu cao top 1 thị trường quà Tết.
 


 

Mẫu quà tặng Tết bạn bè/ đồng nghiệp


Quà tặng Tết cho bạn bè, đồng nghiệp không chỉ thể hiện lòng cảm kích với những giúp đỡ mà họ đã dành cho mình trong những năm vừa qua. Hơn hết, những món quà trong dịp Tết còn hàm ý cầu mong cho một mối quan hệ khắn khít hơn nữa cho năm mới.
 


 

Quà tặng Tết ra mắt bố mẹ người yêu

Ra mắt gia đình nhà người yêu nên chọn quà Tết như thế nào phù hợp và ý nghĩa nhất ?

Dẫn đầu danh sách quà tặng, Đông trùng hạ thảo biofun dường như là set quà tặng sức khỏe hoàn hảo và ý nghĩa nhất để bạn dành tặng bố mẹ người yêu.

Mỗi set quà tặng sức khỏe đều được Biofun thiết kế chỉnh chu, chăm chút từng cho tiết với mong muốn có thể thành cầu nối cùng bạn gửi lời thương mến đến những người trân quý.
 


Đông trùng ha thảo Biofun sẵn sàng tư vấn các giải pháp quà tặng Tết 2022 phù hợp với ngân sách của quý vị nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và sang trọng trong mỗi món quà.

-----------------------------------------

>> Hãy đến với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VÀ SỨC KHỎE BIOFUN

TRỤ SỞ:

Số 3 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0961.577.188 - 0961.577.288

Tel: 024 3205 2266 | Tổng đài CSKH: 024 7308 8689

Email: info@biofun.vn

Trung tâm nghiên cứu và phát triển:

Khu 1 Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Showroom Hà Nội:

Số 30A Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng đại diện Tp. Hồ Chí Minh:

Số 31 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM