Tổng Hợp Những Lời Chúc Mừng Năm Mới Hay Ý Nghĩa Nhất 2022

 27/11/2021


Những lời chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa nhất 2022

Tết đến, Xuân về là dịp hoàn hảo để bạn và gia đình đoàn tụ sau một năm làm việc vất vả, là dịp dành tặng gia đình, người thân những món quà ý nghĩa, trao nhau tấm lòng, lời chúc tốt đẹp cho một năm mới khởi sắc, hạnh phúc hơn.

Nếu bạn là người không hoạt ngôn, văn không hay lại còn bị "bí từ" thì hãy tham khảo ngay list những lời chúc mừng năm mới ý nghĩa Biofun gợi ý dưới đây nha. Hộp quà Tết hay món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn, giá trị hơn rất nhiều nếu kèm theo những câu chúc Tết tình cảm này đấy ạ.
 

Lời chúc mừng năm mới cho gia đình

-Đầu xuân năm mới, con kính chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu.

-Năm mới này, con chỉ ước mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào, cảm ơn cha mẹ đã luôn là điểm tựa của chúng con.

-Năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, luôn ở cạnh chúng con và luôn là vòng tay ấm áp che chở cho chúng con.

-Con muốn dành những lời chúc năm mới Nhâm Dần đầu tiên cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn cha mẹ đã luôn ở bên cạnh con, là điểm tựa cho con.

-Con rất hạnh phúc vì được làm con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã sinh thành, dưỡng dục, và cho con cuộc sống vui vẻ hạnh phúc trong suốt những năm qua. Con xin chúc cha mẹ niềm vui, hạnh phúc trong năm mới.

- “Mẹ! cám ơn cha mẹ rất nhiều vì cha mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong cha mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc

Lời chúc năm mới cho vợ

- Tôi, đồng chí chồng xin cảm ơn đồng chí vợ đã ở bên, chia sẻ với anh, cùng anh vượt qua những lúc khó khăn. Năm mới anh chúc đồng chí vợ mãi xinh đẹp, vui vẻ, thuận lợi trong công việc và yêu anh nhiều hơn. Happy new year 2022!

- Vợ yêu ơi! thế là một năm nữa lại đến rồi.Cảm ơn em đã luôn bên anh. Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em. Happy new year!

- Chúc mừng năm mới 2022. Năm nay, em không còn cô đơn vì em đã có anh trong đời. Cảm ơn em - người đã hy sinh mọi thứ để dành cho anh cuộc sống ấm áp nhất.

- Một năm nữa lại qua, anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

- Vợ yêu, cảm ơn em đã ở bên anh suốt những năm tháng qua. Mỗi một ngày thức dậy, được cùng em chăm sóc gia đình, nuôi dạy các con là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời anh. Anh yêu em! Chúc mừng năm mới!

Lời chúc mừng năm mới gửi thầy cô

-Nhân dịp năm mới, em xin kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

-Nhân dịp xuân mới, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới các Thầy Cô – Những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe.

-Nghề dạy học là nghề cao quý, các thầy cô là người mà chúng em rất đỗi kính trọng, chúc em kính chúc thầy cô năm mới vạn sự như ý, an khang cát tường.

-Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người!

-Nhân dịp năm mới con chúc các Thầy Cô luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người.

- Một năm mới bình an, kinh chúc quý thầy cô sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công.

Lời chúc mừng năm mới cho đồng nghiệp, bạn bè

- Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới 2022.

- Năm 2021 đã qua đi, năm 2022 đang đến gần, chúc bạn gặp nhiều thành công, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi và thật hạnh phúc.

- Chúc mừng năm mới 2022, chúc bạn và gia đình luôn đong đầy hạnh phúc, bình an, tài lộc đầy nhà, ngập tràn tiếng cười.

- Một mùa xuân mới đã đến, chúc bạn luôn khỏe mạnh, đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

- Giao thừa đã điểm, năm mới Nhâm Dần an lành. Chúc bạn và người thân một năm sung túc, đủ đầy. Chúc mừng năm mới 2022!

- Nhân dịp xuân mới, chúc cả gia đình bạn một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khỏe, thăng hoa về tiền bạc. Happy new year 2022!

Hy vọng những câu chúc mừng năm mới 2022 hay và ý nghĩa trên có thể giúp bạn có những lời hay ý đẹp gửi tới gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Năm mới Đông Trùng Hạ Thảo Biofun chúc các bạn một năm mới vạn sự như ý, mọi chuyện hành thông.

>> Hãy đến với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VÀ SỨC KHỎE BIOFUN

TRỤ SỞ:

Số 3 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024 3205 2266 | Tổng đài CSKH: 024 7308 8689

Email: info@biofun.vn

Trung tâm nghiên cứu và phát triển:

Khu 1 Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Showroom Hà Nội:

Số 30A Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng đại diện Tp. Hồ Chí Minh:

Số 31 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM