CHỌN QUÀ BIẾU TẾT VỪA Ý NGHĨA VỪA HỢP TREND 2022

 09/11/2021

Giữa muôn vàn món quà biếu Tết, sẽ là một thiếu xót rất lớn nếu không kể đến những món quà sức khỏe. Bởi lẽ sức khỏe mới chính là nền tảng để con người có được cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.
 

Chẳng bao lâu nữa chúng ta lại đón mùa xuân về, Đông Trùng Hạ Thảo Biofun mách bạn những sản phẩm chọn làm quà biếu Tết siêu thiết thực và cực kì hợp trend mùa Tết 2022 này.
 

QUÀ BIẾU TẾT VỪA Ý NGHĨA VỪA HỢP TREND 2022

 
  1. Đông Trùng Hạ Thảo Biofun dạng kí chủ (tươi/ khô)

Rất nhiều quý khách hàng chọn Đông Trùng Hạ Thảo dạng kí chủ làm món quà biếu ý nghĩa trong dịp Tết 2022 này. Đông Trùng Hạ Thảo dạng kí chủ không chỉ có giá trị sức khỏe mà còn có giá trị tinh thần rất lớn. Rất thích hợp để biếu tặng người thân, gia đình, bạn bè, đối tác thể hiện được cái tâm và cái tầm của người biếu.

 
  1. Đông Trùng Hạ Thảo Biofun dạng sinh khối (tươi/ khô)

Thay vì chọn những giỏ quà, hộp quà Tết với những sản phẩm thông dụng như mứt, trà, bánh kẹo,…..thì Tết 2022 này, người tiêu dùng có xu hướng ưa chuộng các sản phẩm cho sức khỏe nhằm nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

Đông Trùng Hạ Thảo dạng sinh khối chắc chắn sẽ là món quà biếu Tết ý nghĩa thay cho lời chúc sức khỏe, lời cầu bình an, hạnh phúc thể hiện tấm lòng hiếu kính của con cháu dành cho ông bà, cha mẹ, người thân,…

 
  1. Trà Đông Trùng Hạ Thảo Biofun

Mang sứ mệnh của vị Trà quý thiên nhiên, giá trị Trà Đông Trùng Hạ Thảo không chỉ dừng lại ở việc giúp ngủ ngon, đẹp da, thanh lọc cơ thể… mà còn có có tác dụng phòng chống lão hóa, ung thư, điều hòa huyết áp,…Chính vì vậy, Trà Đông Trùng Hạ Thảo là món quà không thể thiếu trong giỏ quà Tết 2022.

 
  1. Viên nang Đông Trùng Hạ Thảo Biofun

Nói đến món quà sức khỏe, thật thiếu sót nếu bỏ qua sản phẩm này, bởi Viên nang Đông Trùng Hạ Thảo là món quà sức khỏe tuyệt vời để dành tặng cha mẹ, người thân, bạn bè, đối tác,… với lời chúc sức khỏe dồi dào, cầu bình an, hạnh phúc và nhiều niềm vui trong năm mới.

 
  1. Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Biofun

Ngày Tết, sắc rượu Đông Trùng Hạ Thảo vàng óng cho ngày sum vầy thêm rôm rả là thức quà không thể thiếu. Có chút hơi men, cuộc vui nào cũng sôm tụ hơn và khoảnh khắc vui vẻ bên nhau cũng trọn vẹn hơn.

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo là món quà tặng ý nghĩa, độc đáo dành tặng lãnh đạo, đồng nghiệp hay đối tác,… thay cho lời chúc giàu sang vinh hiển, phát tài lộc, thuận buồm xuôi gió trong công việc kinh doanh và sự nghiệp.

Quà tặng Tết sức khỏe Biofun vô cùng đa dạng, được chăm chút tỉ mỉ mang đến một cái nhìn mỹ mãn, hòa quyện giữa vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cùng chất lượng thực sự đem đến sức khỏe và giá trị lâu dài. Đây là món quà biếu Tết đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sang trọng – ý nghĩa – thiết thực – tốt cho sức khoẻ - một món quà Tết thời thượng.

Đông Trùng Hạ Thảo Biofun – Trao sức khoẻ “vàng” cho năm mới “an khang thịnh vượng”

  >> Hãy đến với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VÀ SỨC KHỎE BIOFUN

TRỤ SỞ:

Số 3 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024 3205 2266 | Tổng đài CSKH: 024 7308 8689

Email: info@biofun.vn

Trung tâm nghiên cứu và phát triển:

Khu 1 Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Showroom Hà Nội:

Số 30A Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng đại diện Tp. Hồ Chí Minh:

Số 31 Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM